Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 100
  • Trong tuần: 6 136
  • Tất cả: 1383748
Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai Tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2022

 

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2022), nhiều cơ quan, ban, ngành, các tổ chức, đoàn thể đã đến chúc mừng và gửi điện hoa tới tập thể CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

9 năm thành lập và phát triển, tập thể CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai không quản khó khăn, gian khổ, ngày đêm tận tụy, chăm sóc sức khỏe cho người dân trong và ngoài tỉnh. Trở thành bệnh viện chuyên khoa sản, nhi hàng đầu của tỉnh, là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy của đông đảo nhân dân.

Tri ân, tôn vinh những đóng góp to lớn, sự vất vả của đội ngũ y tế đặc biệt là trong hoàn cảnh dịch Covid 19 có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều cơ quan, ban ngành, tổ chức, đoàn thể đã đến tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể CBVCLĐ của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

Thành ủy - HĐND-UBND TP Lào Cai chúc mừng bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

UBND huyện Bảo Thắng tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng bệnh viện

Đài PT-TH tỉnh Lào Cai gửi lời chúc và bó hoa tươi thắm cho BV Sản Nhi

Phòng An ninh chính trị nội bộ - Công an tỉnh Lào Cai tặng hoa chúc mừng bệnh viện

Công ty Bảo vệ STC Phương Đông tặng quà chúc mừng bệnh viện

Công ty CPDV Sen Hồng tặng bó hoa tươi thắm cho CCVCLĐ bệnh viện Sản Nhi

 

Viện Chăm sóc sức khỏe mẹ bé Yến Phương tặng bó hoa tươi thắm cho bệnh viện Sản Nhi

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai vô cùng trân quý và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tình cảm của Thành ủy - HĐND-UBND TP Lào Cai, UBND huyện Bảo Thắng, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lào Cai, trường Cao đẳng Lào Cai, phòng An ninh chính trị nội bộ - Công an tỉnh, Công ty TNHHMTV môi trường công nghiệp Hoàng Yến, Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) chi nhánh Lào Cai, công ty CPDV Sen Hồng, Bách hóa Phương Hoa, Công ty thiết bị An Việt, Viện chăm sóc sức khỏe mẹ bé Yến Phương…đã gửi lời chúc mừng cùng những lẵng hoa tươi thắm, những món quà đến đơn vị. Phát huy những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới, bệnh viện sẽ tiếp tục đổi mới, từng bước hiện đại hóa, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đồng thời mong muốn các quý cơ quan, đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành, quan tâm đến bệnh viện nhiều hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

CN Ngô Thị Thu Hương - TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image