Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 6 183
  • Tất cả: 1383795
Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai Tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2021

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2021), nhiều cơ quan, ban, ngành, các tổ chức, đoàn thể đã đến thăm hỏi, gửi điện hoa chúc mừng tập thể CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

8 năm thành lập và phát triển, tập thể CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai không quản khó khăn, gian khổ, ngày đêm tận tụy, chăm sóc sức khỏe cho người dân trong và ngoài tỉnh. Trở thành bệnh viện chuyên khoa sản, nhi hàng đầu của tỉnh, là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy của đông đảo nhân dân.

Tri ân, tôn vinh những đóng góp to lớn, sự vất vả của đội ngũ y tế đặc biệt là trong hoàn cảnh dịch Covid 19 có nhiều diễn biến phức tạp nhiều cơ quan, ban ngành, tổ chức, đoàn thể đã đến tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể CBVCLĐ của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

Đài PTTH tỉnh Lào Cai tặng hoa chúc mừng CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi

Trường Cao đẳng Lào Cai tặng hoa chúc mừng CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi

Phòng An ninh chính trị nội bộ - Công an tỉnh Lào Cai tặng hoa chúc mừng bệnh viện

 

Đảng ủy, UBND phường Bình Minh

 

Công ty TNHH MTV môi trường công nghiệp Hoàng Yến

 

 

 

Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương chi nhánh Lào Cai

Công ty Thành An Medical

 

Công ty Cổ phần dịch vụ Sen Hồng

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai vô cùng trân quý và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tình cảm của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lào Cai, trường Cao đẳng Lào Cai, phòng An ninh chính trị nội bộ - Công an tỉnh, Công ty TNHHMTV môi trường công nghiệp Hoàng Yến, Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) chi nhánh Lào Cai, Ngân hàng Agribank chi nhánh Cam Đường-Lào Cai, Công ty Thành An Medical, công ty CPDV Sen Hồng, Bách hóa Phương Hoa, Công ty thiết bị An Việt…đã gửi lời chúc mừng cùng những lẵng hoa tươi thắm đến đơn vị.

Cũng trong buổi giao ban cùng ngày, thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc và các tổ chức chính trị xã hội tại đơn vị, đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện đã đọc thư chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long. Đặc biệt đồng chí Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc, lời tri ân và động viên đến toàn thể đội ngũ CBVCLĐ bệnh viện. Đồng thời, thừa ủy quyền của Sở Y tế tỉnh, lãnh đạo bệnh viện đã trao tặng giấy khen cho 17 tập thể đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến và 24 chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cùng 172 lao động tiên tiến.

Lãnh đạo bệnh viện thừa ủy quyền của Sở Y tế trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong công tác năm 2020

Phát huy những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới, bệnh viện sẽ tiếp tục đổi mới, từng bước hiện đại hóa, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đồng thời mong muốn các quý cơ quan, đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành, quan tâm đến bệnh viện nhiều hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

CN Ngô Thị Thu Hương - TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image