Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 6 105
  • Tất cả: 1383717
CÁN BỘ VIÊN CHỨC BỆNH VIỆN SẢN NHI VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm động viên, khích lệ kịp thời các tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch, chiều ngày 21/5/2021, Tỉnh ủy, UBND Tỉnh Lào Cai đã long trọng tổ chức Tuyên dương, Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

H/a: Đ.c Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho các cá nhân.

Bệnh viện Sản nhi tỉnh Lào Cai rất vinh dự khi có 3 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc được tặng Bằng khen trong đợt này, đó là:

1. TTƯT.BSCKII Hoàng Thị Nguyệt, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc BV

2. BSCKI Nguyễn Đức Huân, Bác sỹ khoa Sản

3. Điều dưỡng Trần Thị Tuyết, Điều dưỡng khoa Truyền nhiễm.

Hình ảnh: 03 cá nhân của Bệnh viện Sản Nhi vinh dự được nhận Bằng khen (Giữa: TTƯT.BSCKII Hoàng Thị Nguyệt; bên phải: BS Nguyễn Đức Huân; bên trái: Đ.D Trần  Thị Tuyết)

Đây không chỉ là vinh dự của riêng cá nhân mà còn là niềm vinh hạnh và động viên to lớn đối với tập thể cán bộ, viên chức BV Sản Nhi, thể hiện sự ghi nhận và quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đối với cán Bộ y tế.

Bệnh viện Sản nhi sẽ quyết tâm giữ vững thành quả công tác chống dịch trong thời gian qua và phối hợp tốt với các đơn vị nhằm đẩy lùi dịch bệnh.

 

Nguyễn Thị Huyền, P.TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image