Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 333
  • Trong tuần: 5 829
  • Tất cả: 1372613
Cán bộ y tế Bệnh viện Sản Nhi cùng đoàn thầy thuốc tình nguyện tỉnh Lào Cai lên đường hỗ trợ Bình Dương chống dịch

 

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn ra rất phức tạp tại 19 tỉnh miền Nam, đặc biệt là tại Bình Dương, sáng ngày 23/7/2021, 03 cán bộ y tế Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tham gia “Lễ xuất quân Đoàn thầy thuốc tình nguyện tỉnh Lào Cai chung tay cùng tỉnh Bình Dương đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” tại Sở Y tế tỉnh Lào Cai. Đây là đợt thứ 2 Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai có cán bộ y tế tham gia tình nguyện chống dịch Covid-19 tại địa phương khác.

“Lễ xuất quân Đoàn thầy thuốc tình nguyện tỉnh Lào Cai chung tay cùng tỉnh Bình Dương đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”

Phát biểu tại Lễ xuất quân, đồng chí Vũ Xuân Cường – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và đồng chí Hoàng Quốc Hương – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lào Cai đã biểu dương tinh thần xung kích của những chiến sỹ áo trắng và động viên cả đoàn cần cố gắng, nỗ lực, phát huy hơn nữa vai trò của người thầy thuốc, góp phần mang lại chiến thắng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 của cả dân tộc.

Bệnh viện Sản Nhi vinh dự trong đoàn tình nguyện có 03 điều dưỡng là điều dưỡng Phạm Văn Chiến – Khoa Hồi sức cấp cứu, Nguyễn Văn Phú – Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, Vũ Hồng Ngọc – Khoa Khám bệnh. Đây đều là những điều dưỡng có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực hồi sức cấp cứu.

Ngay sau khi có lời kêu gọi từ Sở Y tế, điều dưỡng Chiến, Phú, Ngọc đã đăng kí tình nguyện tham gia chống dịch tại Bình Dương. Vinh dự tự hào và coi đây là nhiệm vụ cao cả, cả ba đồng chí đều xác định tinh thần chống dịch là trên hết, dù nhiệm vụ rất khó khăn, vất vả. Ba đồng chí đã gác lại tất cả việc gia đình, việc cơ quan để tình nguyện tham gia phòng chống dịch với mong muốn góp một phần vào công cuộc chống dịch COVID-19 ở Bình Dương và của đất nước. Ngay sau Lễ xuất quân, Cán bộ y tế Bệnh viện Sản Nhi và Đoàn thầy thuốc tình nguyện tỉnh Lào Cai đã xuất phát đến tỉnh Bình Dương.

Lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai chụp ảnh lưu niệm cùng 3 cán bộ tham gia đoàn tình nguyện

Đoàn cán bộ y tế tỉnh Lào Cai lên đường chi viện Bắc Giang chống dịch Covid-19

Lễ xuất quân diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng với rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả những nụ cười, những giọt nước mắt nghẹn ngào trong giờ phút chia tay lên đường, nhưng hơn hết ai cũng hiểu đó là sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc. Bệnh viện Sản Nhi rất tự hào về những người chiến sỹ của mình, đây cũng là cơ hội để các đồng chí rèn luyện bản thân để trở nên bản lĩnh hơn, sẵn sàng với những nhiệm vụ khó khăn hơn. Tập thể Lãnh đạo, viên chức Bệnh viện Sản Nhi chúc các đồng chí và đoàn thầy thuốc tình nguyện tỉnh Lào Cai “Mạnh khỏe - Bình an và Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, chung tay góp sức chiến thắng đại dịch Covid-19.

TTƯT. BSCKII. Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện xúc động chia tay cán bộ trước giờ lên đường

Ngô Thị Thu Hương – P. TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image