Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 95
  • Trong tuần: 6 131
  • Tất cả: 1383743
CHỊ EM PHỤ NỮ BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI HẠNH PHÚC ĐÓN CHÀO NGÀY 20/10

Nếu dùng 3 tính từ để chị em phụ nữ Bệnh viện Sản Nhi diễn tả cảm xúc của mình sau chương trình tọa đàm chào mừng ngày 20/10/2023 đó chính là: Vui vẻ, hài hước và đầy ấn tượng.

anh tin bai

Chiều ngày 19/10/2023, Công đoàn cơ sở bệnh viện cùng tập thể các anh em nam giới đã dày công chuẩn bị và tổ chức chương trình đầy náo nhiệt, ý nghĩa cho 187 chị em phụ nữ của đơn vị.

anh tin bai

Ths.BSCKII Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện đã thay mặt Công đoàn, các anh em nam giới gửi lời chúc mừng và trao tặng những lẵng hoa tươi thắm thể hiện sự quan tâm sâu sắc dành cho các chị em.

          Trong chương trình, chị em được thưởng thức tiệc tự chọn cùng các tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa, đặc biệt là phần chơi trò chơi vô cùng lý thú như trò bịt mắt ăn chuối, nam giới nhảy theo nhạc, bắt cà rốt và mô tả cùng đồng đội. Những tiếng cười giòn giã đã xua tan hết tất cả mệt mỏi sau thời gian làm chuyên môn đầy vất và căng thẳng.

anh tin bai

          Chị em như được sống lại những năm tháng của tuổi trẻ, trên mặt ai cũng rạng rỡ nụ cười – Đó chính là khi những người phụ nữ đẹp nhất. Các chị em phụ nữ Bệnh viện Sản Nhi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các anh em nam giới.

anh tin bai

          Nhân dịp 20/10, xin gửi lời chúc đến toàn thể các chị em Phụ nữ sức khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và bình an! Và một lời nhắn thân thương xin được gửi đến các anh, em đấng mày râu: “Đừng đợi 20/10 mới dành tặng cho những người phụ nữ yêu thương những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy đối xử với họ như thể 365 ngày đều là ngày của phụ nữ, bởi lẽ họ xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp như thế”.

 

Trần Huyền Thương - TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image