Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 224
  • Trong tuần: 6 415
  • Tất cả: 1511841
CHƯƠNG TRÌNH “KỂ CHUYỆN CHO BÉ” TẠI BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI

Chiều ngày 19/6/2024, phòng Công tác xã hội Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức chương trình “KỂ CHUYỆN CHO BÉ” dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại đơn vị.  Đây là một hoạt động mới nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa bệnh viện và Công ty TNHH xã hội Quỹ Bắc Cầu (đơn vị tài trợ truyện cho bé).

          Buổi đọc sách diễn ra vô cùng hấp dẫn và đầy thú vị, các bé rất hào hứng lắng nghe. Quá trình kể truyện diễn ra dưới sự tương tác 2 chiều giữa các bé và người kể chuyện. Câu chuyện không chỉ giới hạn trong khuôn khổ của sách, mà được mở rộng mô tả bằng những ngôn từ đơn giản, hóm hỉnh, đáng yêu để giúp các bé nâng cao nhận thức về thế giới quan, liên hệ thực tế và cùng tham gia vào hành trình của những nhân vật trong chuyện. Sau hoạt động kể chuyện, mỗi bé tham dự đều được tặng 01 cuốn truyện. 100% bộ truyện trong chương trình là nội dung về các câu chuyện thiếu nhi của Nhà xuất bản Kim Đồng.

anh tin bai

Hình ảnh các bệnh nhi tham gia tương tác trong hoạt động kể truyện

Thông qua những cuốn truyện tranh nhiều màu sắc, bệnh viện cũng như Quỹ Bắc Cầu mong muốn mang lại những tiếng cười sảng khoái cho các bệnh nhi, giúp các bé thắp sáng niềm hạnh phúc, ánh mắt hồn nhiên, ngây thơ của đúng lứa tuổi, tiếp thêm sức mạnh để các con đẩy lùi bệnh tật. Đồng thời, thông qua những câu chuyện nhỏ cũng góp phần giáo dục nhân cách tốt đẹp cho bé và nâng cao nhận thức của cha mẹ về việc thường xuyên tương tác, dành thời gian chơi cùng con, hạn chế cho bé sử dụng điện thoại, ti vi mà thay vào đó là khơi gợi đam mê đọc sách, giúp bé tạo thói quen đọc sách, ham học hỏi ngay từ khi còn nhỏ. Hoạt động “Kể chuyện cho bé” cũng hướng tới thiết lập môi trường thân thiện giữa bệnh viện và bệnh nhân.

anh tin bai

Bệnh nhi với món quà là những cuốn truyện tranh

được tặng từ đơn vị tài trợ- Công ty TNHH xã hội Quỹ Bắc Cầu

           

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai trân trọng cảm ơn Công ty TNHH xã hội Quỹ Bắc Cầu đã phối hợp cùng phòng công tác xã hội của bệnh viện xây dựng nên hoạt động hỗ trợ bệnh nhi vô cùng giá trị. Trong thời gian tới các hoạt động đọc sách sẽ tiếp tục được triển khai đều đặn nhằm mang lại những giá trị tích cực đến bệnh nhi và xã hội.

 

Trần Thị Minh Duyên - CTXH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !