Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 100
  • Trong tuần: 6 136
  • Tất cả: 1383748
Chương trình tình nguyện “Tết yêu thương 2020”


         Được sự đồng ý của Đảng ủy Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai, ngày 21/01/2020 Đoàn cơ sở - Hội chữ thập đỏ
bệnh viện phối hợp với Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Lào Cai, Ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh Lào Cai tổ chức chương trình tình nguyện “Tết yêu thương 2020” tại Xã Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Xã Sàng Ma Sáo cách trung tâm huyện Bát Xát 37km, là một trong những xã nghèo của huyện, với hơn 800 hộ dân, chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông, trên 50% là hộ nghèo, điều kiện kinh tế - xã hội cực kỳ khó khăn.

 

“Tết yêu thương” là một hoạt động thiện nguyện thường niên trước mỗi dịp tết đến, xuân về với mong muốn mang một mùa xuân ấm áp hơn, nhằm động viên và chia sẻ những khó khăn với nhân dân tại các xã nghèo trong địa bàn tỉnh.

 

Tại chương trình này, Đoàn thanh niên – Hội chữ thập đỏ Bệnh viện Sản Nhi đã thực hiện khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 300 người dân trên địa bàn xã với các chuyên khoa Nội, Nhi, Sản phụ khoa, siêu âm tổng quát; tư vấn sức khỏe, hướng dẫn, tuyên truyền cách phòng chống dịch bệnh cho người dân. Đồng thời ủng hộ quần áo ấm cho đồng bào và tặng bánh kẹo cho các cháu nhỏ.



Đồng chí Triệu Quyết Chiến – Phó Giám đốc ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Lào Cai đại diện cho đoàn tình nguyện đã trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ nghèo tại xã Sàng Ma Sáo.

“Tết yêu thương” đã đem đến cho các đồng bào Sàng Ma Sáo một cái Tết ấm áp hơn. Hoạt động khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà tết đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sự quan tâm sâu sắc của Bệnh viện Sản Nhi, Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Lào Cai, Ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh Lào Cai dành cho những hoàn cảnh khó khăn của tỉnh nhà.

 

Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới sự đồng hành, tài trợ của Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Lào Cai, Ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh Lào Cai cùng các tổ chức, nhà hảo tâm cũng như sự giúp đỡ nhiệt tình từ các cán bộ xã Sàng Ma Sáo đã giúp chương trình “Tết yêu thương” được thành công trọn vẹn.

 

Đ/c Vương Lệ Hà – Đoàn cơ sở BV Sản Nhi Lào Cai

Vương Lệ Hà
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image