Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 6 140
  • Tất cả: 1383752
Công đoàn Ngành Y tế Lào Cai Thăm và chúc tết CCVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai


         Sáng ngày 15/01/2020, trong không khí ấm cúng của những ngày làm việc trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý, đồng chí Hán Thị Sen - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn đã đến thăm và chúc tết tập thể CCVCLĐ bệnh viện.

 

                                                                 Đ/c Hán Thị Sen - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế 
thăm và chúc tết CCVCLĐ bệnh viện

 Chia sẻ với nỗi vất vả của đội ngũ nhân viên y tế trong công tác chuyên môn, đặc biệt là những cán bộ phải tham gia trực tết sắp tới, đồng chí Hán Thị Sen đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc tập thể CCVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai đón một năm mới sức khỏe và thành công. 

 

 Công đoàn Ngành y tế cũng đặc biệt quan tâm và trao quà cho ba viên chức của bệnh viện bản thân hiện mắc bệnh cần chữa trị dài ngày, gia đình neo đơn, kinh tế khó khăn.

 


Đ/c Hán Thị Sen - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế

trao quà cho 03 viên chức có hoàn cảnh khó khăn

 Sự quan tâm của Công đoàn Ngành Y tế đã tiếp thêm niềm vui và sức mạnh đoàn kết cho tập thể CCVCLĐ bệnh viện đón một năm mới Canh Tý vui tươi, phấn khởi. Bệnh viện mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm, chăm lo hơn nữa của Công đoàn ngành y tế trong thời gian tới.

Trước thềm năm mới Canh Tý, tập thể CCVCLĐ bệnh viện phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và từng bước nâng cao chất lượng đời sống trong năm 2020.

Trần Huyền Thương – P. Tổ chức hành chính

Huyền Thương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image