Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 96
  • Trong tuần: 6 132
  • Tất cả: 1383744
Công ty TNHH Quốc tế Kim Xuyên tặng công trình khu vui chơi trẻ em ngoài trời tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Ngày 28/06/2023, khu vui chơi trẻ em ngoài trời đã hoàn thiện lắp đặt và chính thức đi vào hoạt động tại vị trí khuôn viên khoa Truyền nhiễm của bệnh viện. Công trình được Công ty TNHH Quốc tế Kim Xuyên trao tặng trị giá 20.000.000 đồng dưới sự kết nối và góp sức thi công bởi các thành viên câu lạc bộ Trái tim hồng Hà Nội – Lào Cai . Khu vui chơi được thiết kế và xây dựng chắc chắn, mĩ quan và có tính ứng dụng cao. Gồm các hạng mục trò chơi khác nhau, đa dạng về hình thức, mức độ và phù hợp lứa tuổi, khu vui chơi có hàng rào bảo vệ trẻ em, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

 

Bàn giao khu vui chơi trẻ em tại khoa Truyền nhiễm – Bệnh viện Sản Nhi

Khu vui chơi trẻ em là không gian giúp các bé quên đi bệnh tật, thoải mái vui đùa và nhanh phục hồi sức khỏe, nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các cháu bệnh nhi cùng gia đình.

 
 

Khu vui chơi đi vào hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của quý công ty và các nhà hảo tâm trong câu lạc bộ. Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai xin gửi lời cảm ơn đến công ty TNHH quốc tế Kim Xuyên và nhóm thiện nguyện Trái tim hồng Hà Nội- Lào Cai, chúc quý công ty và nhóm thiện nguyện ngày càng phát triển. Bệnh viện mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Quý công ty và nhóm thiện nguyện trong thời gian tới.

 

Trần Thị Minh Duyên – P. Công tác xã hội.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image