Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 97
  • Trong tuần: 6 133
  • Tất cả: 1383745
Diễn tập phòng cháy chữa cháy năm 2021 tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Với mục đích đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng về an toàn phòng cháy, chữa cháy. Trong 02 ngày 05/11 - 06/11/2021, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã phối hợp cùng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh Lào Cai tổ chức chương trình Tập huấn, huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2021 tại đơn vị.

Trong ngày 05/11/2021, các học viên, nòng cốt là đội PCCC cơ sở bệnh viện đã trang bị những kiến thức cơ bản về các văn bản quy phạm pháp luật, kiến thức về cháy, nổ và công tác phòng cháy, chữa cháy.

 

Ngày 06/11/2021, 37 thành viên đội PCCC cơ sở Bệnh viện Sản Nhi được thực hành diễn tập nghiệp vụ PCCC,  luyện tập chữa cháy tại chỗ bằng bình cứu hỏa xách tay và xử lý tình huống khi cháy bình gas.

 

Giảng viên hướng dẫn sử dụng bình bột chữa cháy đúng cách

Các học viên thực hành dùng bình bột chữa cháy dập đám cháy trong khay

Thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ tại cơ sở là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản của khách hàng, góp phần gìn giữ an ninh trật tự khu vực. Đây cũng chính là điều kiện quan trọng để Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai luôn là điểm đến an toàn, thân thiện với mọi người.

Ngô Thị Thu Hương – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image