Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 424
  • Trong tuần: 8 763
  • Tất cả: 1566669
ĐOÀN CƠ SỞ BỆNH VIỆN SẢN NHI KHÁM BỆNH VÀ TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI SỚM CHO TRẺ EM TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH LÀO CAI

Với sự quan tâm sâu sắc dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trong dịp sắp tới Ngày Tết Thiếu nhi 01/6/2024. Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã thực hiện chương trình khám bệnh miễn phí và tổ chức Vui Tết thiếu nhi sớm cho 48 em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

48 em là 48 hoàn cảnh khác nhau, mồ côi cha mẹ, cha mẹ vướng vòng lao lý hay có em thì gia đình không đủ khả năng nuôi dưỡng… Nhưng với sự quan tâm, chăm sóc của các “bố mẹ” tại Trung tâm bảo trợ xã hội, các em đã được nuôi dưỡng, đi học, dần trưởng thành và luôn lạc quan, vui vẻ.

Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi với 12 đoàn viên tham dự chương trình rất tích cực chuẩn bị. Sau khi khám sàng lọc cho 100% các cháu tại trung tâm, các bác sỹ đã tư vấn một số trường hợp bé có vấn đề sức khoẻ cần can thiệp điều trị tại các cơ sở y tế.

Cũng tại chương trình có sự tham gia của các nhà tạo mẫu tóc Salon Văn Tiến Dũng thực hiện cắt tóc miễn phí cho các cháu tại trung tâm. Cuối chương trình Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tổ chức liên hoan tiệc ngọt và giao lưu văn nghệ cùng các cháu tại trung tâm.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Khám sàng lọc cho các cháu tại trung tâm
   
anh tin bai

Salon tóc Văn Tiến Dũng cắt tóc miễn phí cho các cháu

anh tin bai

Tổ chức liên hoan và giao lưu văn nghệ cùng các cháu tại trung tâm

Đây là một hoạt động đoàn ý nghĩa và giúp đoàn viên Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai nâng cao tinh thần tương thân tương ái, hướng đến cộng đồng.

 

Trần Huyền Thương - ĐTN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !