Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 6 172
  • Tất cả: 1383784
ĐOÀN CƠ SỞ BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “ĐÔNG ẤM VÙNG CAO” TẠI TRƯỜNG PHỔ THÔNG DTBT TH VÀ THCS HẦU THÀO – SA PA

Ngày 15/12/2023, Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao” khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các em học sinh.

          Khoảng 400 em học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Hầu Thào – Xã Mường Hoa – Thị xã Sa Pa – Lào Cai đã được khám sàng lọc dị tật bẩm sinh. Đồng thời các bác sỹ đã tuyên truyền, giáo dục, phổ biến các kiến thức về cấp cứu ngộ độc, tai nạn thương tích cho các em.

anh tin bai

Cũng tại chương trình, Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi đã thay mặt các nhà hảo tâm trao tặng 10 suất quà trị giá 500.000đ/suất (gồm 01 chăn ấm và 200.000đ tiền mặt) cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

anh tin bai

Sự thành công của chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao” có sự đóng góp rất lớn của các nhà hảo tâm. Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi vô cùng trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Cơ sở sản xuất bánh mì Thanh Hưng, Bác sỹ Trần Thị Thuý Lâm, Bác sỹ Trần Hoàng Kiên, chị Đỗ Phương Thảo – Cán bộ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã ủng hộ chăn ấm và phần quà cho các cháu học sinh khó khăn.

anh tin bai

Tặng quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai sẽ đẩy mạnh tổ chức các chương trình thiện nguyện nhằm hướng về cộng đồng và nâng cao sự gắn kết chặt chẽ giữa các đoàn viên.

 

Trần Huyền Thương - TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image