Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 6 137
  • Tất cả: 1383749
ĐOÀN CƠ SỞ BỆNH VIỆN SẢN NHI TRAO TẶNG QUÀ HỖ TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO TỪ NGUỒN QUỸ BÁN BẢO HIỂM

Sau 2 tháng ra quân triển khai chương trình bán bảo hiểm ô tô, xe máy, con người nhằm gây quỹ hoạt động của Đoàn cơ sở và quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo, bệnh trọng. Tổng số tiền Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai thu về là 3.200.000đ, trong đó 50% được trích phục vụ các hoạt động đoàn, 50% trao tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

anh tin bai

BCH Đoàn cơ sở và đoàn viên tặng quà cho bệnh nhi

suy hô hấp, viêm phế quản phổi/ di chứng viêm não nhật bản

 

Chiều ngày 13/9/2023, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi cùng các đoàn viên đã trao tặng 5 suất quà cho 5 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh trọng, trong đó 3 cháu bị thiếu máu huyết tán, 01 cháu bị bệnh nhược cơ, 01 cháu suy hô hấp, viêm phế quản phổi/ di chứng viêm não nhật bản.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

BCH Đoàn cơ sở và đoàn viên tặng quà cho bệnh nhi thiếu máu huyết tán và nhược cơ

Điều trị tại khoa Nhi – Bệnh viện Sản Nhi

 

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần năng động, nhiệt huyết, cống hiến hết mình của tuổi trẻ Sản Nhi. Đồng thời là món quà động viên, hỗ trợ một phần giúp đỡ bệnh nhi và gia đình nhanh chóng vượt qua bệnh tật, khó khăn.

Với ý nghĩa nhân văn và mong muốn lan tỏa giá trị chương trình sâu rộng hơn nữa, Đoàn cơ sở bệnh viện rất mong nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người trong thời gian tới.

T

rần Huyền Thương – Đoàn cơ sở BVSN Lào Cai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image