Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 6 172
  • Tất cả: 1383784
Đoàn công tác số 2 hỗ trợ tỉnh Bình Dương hoàn thành thời gian cách ly tập trung

Ngày 03/10/2021, 50 cán bộ y tế thuộc Đoàn công tác số 2, trong đó có 3 cán bộ y tế của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tham gia hỗ trợ chống dịch tại Bình Dương đã kết thúc 14 ngày cách ly tập trung tại thị xã Sa Pa.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Bích Vân và đồng chí Lục Hậu Giang - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh. Về phía Bệnh viện Sản Nhi, có đồng chí Trần Quốc Khánh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện và đồng chí Vũ Ngọc Anh - Phụ trách khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.

Lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tham dự lễ gặp mặt

Đoàn công tác thực hiện nhiệm vụ tăng cường chống dịch tại Bình Dương từ ngày 23/7 -19/9/2021. Qua gần 2 tháng hỗ trợ, 03 cán bộ y tế bệnh viện đã cùng các đồng nghiệp trực tiếp khám, điều trị, chăm sóc, theo dõi bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại Bệnh viện dã chiến số 1 tỉnh Bình Dương.

 

Đoàn công tác số 2 hỗ trợ tỉnh Bình Dương hoàn thành thời gian cách ly tập trung

Sau khi Đoàn công tác số 4 vào thay thế, 50 cán bộ của Đoàn công tác số 2 trở về tỉnh, được bố trí cách ly tập trung tại thị xã Sa Pa. Quá trình cách ly, các thành viên của đoàn đã được Trung tâm Y tế thị xã Sa Pa giám sát và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Tất cả các mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính.

 

Đoàn công tác nhận hoa và quà lưu niệm

Ghi nhận những đóng góp của Đoàn công tác, UBND tỉnh Lào Cai đã có Quyết định số 3476/QĐ-UBND ngày 27/9/2021 về việc tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các thành viên đoàn công tác, trong đó có 03 điều dưỡng của bệnh viện là điều dưỡng Phạm Văn Chiến, Nguyễn Văn Phú, Vũ Hồng Ngọc.

Hiện các thành viên của đoàn sẽ tiếp tục theo dõi sức khoẻ thêm 7 ngày tại nhà theo đúng quy định.

Ngô Thị Thu Hương – P. TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image