Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 6 140
  • Tất cả: 1383752
ĐOÀN THANH NIÊN BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI TỔ CHỨC TRUNG THU CHO CÁC CHÁU TẠI Y TÝ

Không khí trung thu đang rộn ràng trên khắp mọi nẻo đường, góc phố, tiếng cười nói của các em hòa chung với tiếng trống tùng rinh rinh. Với mong muốn tổ chức một mùa trung thu thật ý nghĩa cho các em nhỏ vùng cao. Tối ngày 28/9/2023 (14/8 âm lịch), Ban chấp hành Đoàn cơ sở cùng các đoàn viên thanh niên của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã vượt qua chặng đường núi hơn 100km, thời tiết mưa gió, nhiều đoạn lầy lội để mang trung thu đến với các em học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Y Tý huyện Bát Xát.

anh tin bai

Đoàn viên BVSN và các em học sinh cùng chuẩn bị cho chương trình trung thu

Chương trình “Vui trung thu tết đoàn viên” do Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Y Tý phối hợp cùng Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh, Chi đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát tổ chức với sự tham gia của 450 cháu học sinh.

Với sự chuẩn bị chu đáo của các thầy cô và các anh chị đoàn viên, các em học sinh được đón một đêm trung thu đầy vui vẻ, ý nghĩa, vừa phá cô, vừa được tham gia chương trình văn nghệ, các trò chơi vui nhộn, xem múa lân. Đặc biệt, tại chương trình, đại diện Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi đã trao 10 phần quà trị giá 300.000đ/suất cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, động viên các cháu không ngừng vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai
anh tin bai

“Vui trung thu tết đoàn viên” tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Y Tý

anh tin bai

Đại diện Đoàn cơ sở BVSN tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Để góp phần tạo nên thành công của chương trình có sự đóng góp rất lớn của các tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm. Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Công ty TNHH Dược phẩm 1A Việt Nam, Công ty CP dược phẩm Thuận An Phát, Công ty CP thiết bị y tế Thành An, BSCKI Trần Hoàng Kiên, BSCKI Trần Thị Thúy Lâm, BSCKI Đỗ Thị Đức, Bách hoá tổng hợp Quốc Thương, cửa hàng nguyên liệu pha chế Quỳnh Như, PGS. TS Phạm Mạnh Hà - Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo bồi dưỡng, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội, ThS. Nguyễn Minh Ngọc - Giảng viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Chị Nguyễn Thuỳ Linh - Chủ thương hiệu Phổ An Trầm Hương đã ủng hộ tiền mặt, hiện vật cho chương trình.

Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến các tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm. Sự đóng góp của các quý nhà hảo tâm đã giúp các em học sinh vùng cao đón một đêm trung thu thật ý nghĩa.

Do thời tiết xấu, điều kiện địa hình di chuyển khó khăn, nên Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi đã tổ chức trước chương trình trung thu cho các em, còn hoạt động khám chữa bệnh thiện nguyện sẽ được tổ chức vào thời gian ngắn sắp tới. 

Mong rằng, Đoàn cơ sở bệnh viện tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các tổ chức, nhà hảo tâm trong các hoạt động thiện nguyện tiếp theo.

 

 

Trần Huyền Thương – Đoàn CS BV Sản Nhi tỉnh Lào Cai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image