Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 6 105
  • Tất cả: 1383717
Đồng chí Giàng Thị Dung –Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai và đoàn công tác đến thăm, chúc tết Bệnh viện Sản Nhi

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 18/01/2023, đồng chí Giàng Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cùng đoàn công tác của UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết bệnh viện Sản Nhi.

Tại buổi gặp gỡ, đ/c Hoàng Thị Nguyệt - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động khám, chữa bệnh của đơn vị trong năm 2022, những thành tựu đạt được và một số khó khăn, thách thức trong năm tới. Đồng thời Giám đốc bệnh viện báo cáo với đoàn bệnh viện đã chuẩn bị cơ bản đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, thuốc, dịch truyền, nhân lực để đảm bảo sẵn sàng trực tết trước, trong và sau tết

Sau khi nghe những chia sẻ của lãnh đạo bệnh viện, đ/c Giàng Thị Dung–Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần động viên và trao tặng quà tết, chúc tập thể VCLĐ Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai đón một năm mới Quý Mão sức khỏe và thành công. Đây là động lực to lớn để cán bộ viên chức của bệnh viện yên tâm tham gia trực tết sẵn sàng tiếp đón, đảm bảo an toàn cho người bệnh đến khám và điều trị.

Đ/c Giàng Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác chúc Tết và tặng quà VCLĐ bệnh viện Sản Nhi.

Cũng tại buổi làm việc, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các bệnh nhi nghèo mắc bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) đang điều trị tại bệnh viện.

Đoàn công tác thăm và tặng quà các bệnh nhi Thalassemia có hoàn cảnh khó khăn

Ngô Thị Thu Hương – P. Tổ chức hành chính

Ngô Thị Thu Hương – P. Tổ chức hành chính
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image