Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 108
  • Trong tuần: 6 144
  • Tất cả: 1383756
Đồng chí Trịnh Xuân Trường – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai và đoàn công tác thăm, chúc tết Bệnh viện Sản Nhi


    Chiều ngày 15/01/2020, đồng chí Trịnh Xuân Trường – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, cùng lãnh đạo các Sở - Ban ngành và lãnh đạo thành phố đã đến thăm, chúc tết CCVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh.

 

    Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Hoàng Thị Nguyệt - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động khám chữa bệnh của đơn vị trong năm 2019, nêu bật những thành tựu đạt được và một số khó khăn, thách thức của bệnh viện trong năm mới 2020.



    Sau khi nghe những chia sẻ của lãnh đạo bệnh viện, đồng chí Trịnh Xuân Trường - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những thành tích trong công tác khám, chữa bệnh của đơn vị đồng thời biểu dương Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai với môi trường Xanh – Sạch – Đẹp, đội ngũ nhân viên y tế giỏi, phong cách chuyên nghiệp. Đồng chí ân cần động viên, căn dặn, trao tặng quà tết và chúc tập thể CCVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai đón một năm mới Canh Tý sức khỏe, thành công và phát triển lên tầm cao mới.




    Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Trịnh Xuân Trường - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú tại khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện. 




    Với sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo tỉnh, Thành phố và các Sở, Ban ngành của tỉnh dành cho bệnh viện, tập thể CCVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc “sứ mệnh” chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong thời đại mới và xứng đáng là bệnh viện chuyên khoa Sản - Nhi hàng đầu của tỉnh và khu vực.



Trần Huyền Thương – Phòng Tổ chức hành chính


Huyền Thương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image