Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 140
  • Trong tuần: 6 176
  • Tất cả: 1383788
Gặp lại vị khách đặc biệt sau 4 năm xa cách

Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón chào Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tiết trời rất lạnh nhưng tập thể cán bộ khoa Hồi sức sơ sinh – Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai lại thấy lòng ấm áp vô cùng. Cả khoa cùng háo hức chờ đón một vị khách đặc biệt ghé thăm. Đó là bé Hoàng Mong – một vị khách mà cách đây 4 năm chính là “chú lính chì” dũng cảm, kiên cường chiến đấu với bệnh tật để sau 62 ngày điều trị trở về bên gia đình trong niềm hân hoan phấn khởi của cả tập thể khoa và bố mẹ.

Bé Hoàng Mong sinh non tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên ở tuổi thai 27 tuần, cân nặng 900gr. Với các phương pháp điều trị tích cực, sự chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế cộng với sự kiên trì của gia đình. Cháu đã được xuất viện khi cân nặng đạt 1600gr. 

Hình ảnh bé Hoàng Mong trong lồng kính những ngày điều trị tại

khoa Hồi sức sơ sinh – Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

 

Cháu Hoàng Mong hiện tại đã được 4 tuổi, phát triển khỏe mạnh về cả thể chất và tinh thần. Mẹ cháu trải lòng trong ánh mắt lấp lánh niềm vui: “Tuy nhỏ bé hơn các bạn cùng trang lứa nhưng cháu tham gia các hoạt động tại lớp học rất nhanh”.   Trong lần ghé thăm lại nơi đã sinh ra em lần thứ hai này gia đình cháu đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bệnh viện Sản Nhi và tập thể khoa Hồi sức sơ sinh trước thềm kỷ niệm 10 năm thành lập đơn vị. Đây chính là món quà ý nghĩa dành tặng đội ngũ cán bộ bệnh viện nhân dịp tết đến xuân về.

Trong niềm hoan hoan phấn khởi chào đón năm mới bệnh viện đã gửi tới cháu và gia đình một món quà nhỏ cùng lời chúc cho cháu luôn mạnh khỏe, bình an, gia đình đón một năm mới an khang, thịnh vượng. 

Khoa Hồi sức sơ sinh đón nhận lẵng hoa của gia đình

và đại diện bệnh viện tặng quà tết cho gia đình cháu Hoàng Mong

                                                                                                     

ĐD Nông Thị Thúy Huệ - HSSS

ĐD Nông Thị Thúy Huệ - HSSS
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image