Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 6 140
  • Tất cả: 1383752
Gói khám sức khỏe tổng quát Nhi khoa

Tầm quan trọng của việc kiểm tra sức khỏe định kỳcho trẻ

Trẻ em là đối tượng rất dễ phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau. Nếu không được chăm sóc cẩn thận, phát hiện sớm dấu hiệu bất thường thì sức khỏe của trẻ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thay vào đó, lưu tâm tới sức khỏe của trẻ ngay từ sớm sẽ giúp quá trình phát triển của trẻ thuận lợi, ít bị tác động bởi các nhân tố gây bệnh.

Khám sức khỏe tổng quát cho bé có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Giúp các bố mẹ:

- Theo dõi sự phát triểncủa bé đúng tiêu chuẩn độ tuổi, đánh giá một cách toàn diện cả về thể chất lẫn sự phát triển tư duy, ngôn ngữ, giao tiếp xã hội của bé

- Được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể về các mốc tiêm phòng cho bé, phòng ngừa được những bệnh nguy hiểm dễ truyền nhiễm.

Với khám lâm sàng, sau khi khám, bác sĩ có thể phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường ở các cơ quan (mắt, hô hấp, răng-hàm-mặt, tai-mũi-họng,..). Từ đó can thiệp kịp thời, điều chỉnh chế độ chăm sóc cho trẻ một cách hợp lý và ngăn ngừa những biến chứng trong tương lai.

Các mốc nên khám sức khỏe tổng quát cho bé:

- Giai đoạn 2 năm đầu đời, khi bé từ 0-18 tháng tuổi

- Giai đoạn sau 2 tuổi của bé

- Giai đoạn bé sau 12 tuổi

- Khám sức khỏe tổng quát bất cứ khi nào bố mẹ thấy con có những vấn đề bất thường trong quá trình phát triển

Ở 2 giai đoạn đầu bé sẽ được kiểm tra sức khỏe một cách tổng quát như theo dõi cân nặng, chiều cao hay kích thước vòng đầu, đánh giá các mốc phát triển về thần kinh và vận động. Sau khoảng 2 năm đầu (từ 0-12 tuổi), bé tiếp tục được theo dõi và tiêm nhắc lại một số loại vắc xin.

Ở giai đoạn sau 12 tuổi khi khám sức khỏe tổng quát cho bé, bác sĩ chỉ định một số xét nghiệm cơ bản để đánh giá tình trạng sức khỏe và có định hướng tư vấn cho bố mẹ.

Danh mục khám đa dạng:

Lợi ích khi lựa chọn Gói Khám sức khỏe tổng quát cho trẻ tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai:

- Trẻ được khám toàn diện về tim, phổi, tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt và được làm các xét nghiệm về máu, nước tiểu, phân và được làm các thăm dò chức năng như siêu âm, chụp tim – phổi, nội soi tai mũi họng để phát hiện sớm các bệnh để xử trí kịp thời đem lại cuộc sống tốt đẹp cho trẻ.

- Trải nghiệm thăm khám với máy móc y tế công nghệ cao (nếu có chỉ định của bác sỹ) như siêu âm màu 4D, hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số, Nội soi tiêu hóa, chụp CT-Scanner…

- Quy tụ đội ngũ bác sĩchuyên khoa Nhi hàng đầu của tỉnh, có nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ sẵn sàng tư vấn cách thức chăm sóc sức khỏe, đồng thời giải đáp các thắc mắc, lo lắng của các cha mẹ (nếu có).

- Đội ngũ nhân viên y tế, điều hướng, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng trong suốt quá trình thăm khám.

          Hotline tư vấn và đăng ký: 0868.966.028

 

Ngô Thị Thu Hương - TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image