Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 85
  • Trong tuần: 6 121
  • Tất cả: 1383733
HAI BÉ SINH TRONG KHU CÁCH LY CỦA BỆNH VIỆN SẢN NHI ĐÃ ĐƯỢC XUẤT VIỆN VÀ TIẾP TỤC THỰC HIỆN CÁCH LY CÙNG MẸ TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Sau thời gian được chăm sóc sau sinh tại Khu cách ly Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, hai em bé con của 2 sản phụ có yếu tố nghi nhiễm Covid - 19 đã được làm xét nghiệm sàng lọc Covid-19 và đủ điều kiện sức khỏe để xuất viện.

 

 

TTƯT.BSCKII Hoàng Thị Nguyệt, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện, đã trực tiếp đến thăm, tặng quà của Bệnh viện cho 2 bé cũng như trao Quyết định hết thời gian cách ly tại Bệnh viện Sản Nhi và tiếp tục cách ly tại địa phương cho 2 sản phụ. Đ/c Hoàng Thị Nguyệt đã hỏi thăm sức khỏe của mẹ và bé, hướng dẫn sản phụ chăm sóc trẻ sơ sinh, cũng như tự theo dõi sức khỏe của bản thân trong thời gian cách ly.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, việc phẫu thuật, chăm sóc sau sinh cho trẻ sơ sinh ngay tại khu vực cách ly một lần nữa đã chứng minh năng lực chuyên môn của Bệnh viện Sản Nhi ngày càng được nâng cao, trở nên chuyên nghiệp, góp phần không nhỏ vào công tác phòng chống dịch nói chung trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Thị Huyền – P. TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image