Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 6 165
  • Tất cả: 1383777
Hội chữ thập đỏ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động, chương trình chào mừng Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai (15/3/2013-15/3/2022), ngày 24/11, hội Chữ thập đỏ bệnh viện đã tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân, trẻ em xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai.

 

Hội Chữ thập đỏ bệnh viện Sản Nhi đã khám sàng lọc, cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân và học sinh trường Tiểu học xã Bản Mế. Chương trình đã tổ chức các bàn khám chuyên khoa Nhi, sàng lọc tâm bệnh, tư vấn dinh dưỡng cho hơn 200 học sinh trường Tiểu học xã Bản Mế và khám Sản, Nội, siêu âm sản phụ khoa cho hơn 80 người dân là phụ nữ tại đây. Cấp phát thuốc tại chỗ miễn phí, tư vấn cách thức dùng thuốc điều trị và chăm sóc sức khỏe, phổ biến một số kiến thức phòng tránh, xử trí một số bệnh, tình huống bệnh thường gặp cho trẻ em và nhân dân.

 

 

 

 

 

 

 

Việc khám sức khỏe giúp sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh lý học đường cho các em học sinh. Qua thăm khám, hơn 60% học sinh mắc các bệnh lý về răng (sâu răng, viêm quanh răng…), bệnh lý đường hô hấp (viêm mũi, ho…); thể trạng nhẹ cân, thấp, suy dinh dưỡng.

Đây là chương trình hưởng ứng Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai của hội Chữ thập đỏ cơ sở mang ý nghĩa thiết thực, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân trên địa bàn xã Bản Mế nói riêng và tỉnh Lào Cai nói chung.

Ngô Thị Thu Hương – P. Tổ chức hành chính

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image