Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 422
  • Trong tuần: 8 761
  • Tất cả: 1566667
Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai náo nức tham gia chương trình “Sắc đỏ biên cương” lần thứ VI

Sáng ngày 02/7/2024, Ban chấp hành cùng nhiều hội viên Hội Chữ thập đỏ cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tham dự chương trình Ngày hội hiến máu “Hành trình đỏ - Sắc đỏ biên cương” tỉnh Lào Cai lần thứ VI - năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Hiến máu là hành động tự nguyện của mỗi người khi cho đi những giọt máu hồng trong cơ thể mình để giúp bao người đang cần đến máu. Khi trao đi một phần nhỏ lượng máu của mình ta đã thắp lên một ngọn lửa, đem lại hy vọng sống cho các bệnh nhân đang cần máu gấp.

anh tin bai

Hội viên hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Sản Nhi tham gia hiến máu.

Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngay sau khai mạc, 100% hội viên tham gia chương trình đều hiến máu, đồng thời 6 hội viên của đơn vị tham gia trực tiếp vào công tác hỗ trợ khám sáng lọc, lấy máu.

  
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai

Hội viên Hội chữ thập đỏ bệnh viện tham gia hỗ trợ khám sáng lọc, lấy máu tại chương trình.

“Hành trình đỏ - Sắc đỏ biên cương” là ngày hội hiến máu lớn nhất trong năm, ngày tôn vinh những người trao đi nghĩa cử cao đẹp.

Thông qua chương trình tham gia hiến máu tình nguyện với mục tiêu nâng cao chất lượng tuyên truyền và hoạt động của tổ chức tiếp nhận máu, đẩy mạnh và tăng tỷ lệ người hiến máu thường xuyên;, hướng đến hoạt động hiến máu tình nguyện ngày càng thực chất, hiệu quả và thiết thực. Xây dựng lực lượng tình nguyện viên nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệp trong công tác vận động hiến máu tình nguyện. Góp phần giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống, lịch sử dân tộc, về tình yêu thương cộng đồng, biết sống vì mọi người, cống hiến sức trẻ của mình cho cộng đồng và xã hội. 

 

BSCKI. Nguyễn Thị Thùy Chuyên – K. Xét nghiệm
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !