Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 85
  • Trong tuần: 6 121
  • Tất cả: 1383733
HỘI CHỮ THẬP ĐỎ BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI NÁO NỨC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “SẮC ĐỎ BIÊN CƯƠNG” TỈNH LÀO CAI LẦN THỨ V

Sáng ngày 22/6/2023, Ban chấp hành cùng nhiều hội viên Hội Chữ thập đỏ cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tham dự khai mạc chương trình và Ngày hội hiến máu “Hành trình đỏ- Sắc đỏ biên cương”  tỉnh Lào Cai lần thứ V - Năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngay sau khai mạc, 100% hội viên đều tham gia hiến máu, đồng thời 5 hội viên của đơn vị tham gia trực tiếp vào công tác hỗ trợ khám sáng lọc, lấy máu.

Hình ảnh Hội viên Hội CTĐ cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tại ngày hội hiến máu lớn nhất trong năm

“Hành trình đỏ- Sắc đỏ biên cương”  là ngày hội hiến máu lớn nhất trong năm, ngày tôn vinh những người trao đi nghĩa cử cao đẹp.

 Hiến máu là hành động tự nguyện của mỗi người khi cho đi những giọt máu hồng trong cơ thể mình để giúp bao người đang cần đến máu. Khi trao đi một phần nhỏ lượng máu của mình ta đã thắp lên một ngọn lửa, đem lại hy vọng sống cho các bệnh nhân đang cần máu gấp. Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu thương con người và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng xã hội.


Trần Huyền Thương - TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image