Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 334
  • Trong tuần: 5 830
  • Tất cả: 1372614
HỘI CHỮ THẬP ĐỎ BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI NÁO NỨC THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN HƯỞNG ỨNG NGÀY TOÀN DÂN HIẾN MÁU, THÁNG NHÂN ĐẠO NĂM 2024

Sáng ngày 27/3/2024, Ban chấp hành cùng nhiều hội viên Hội Chữ thập đỏ cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tham dự khai mạc chương trình và Ngày hội hiến máu hưởng ứng Lễ hội xuân hồng, ngày toàn dân hiến máu tình nguyện và tháng nhân đạo 2024 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai phát động.

Đây là ngày hội hiến máu lớn nhất trong năm, ngày tôn vinh những người trao đi nghĩa cử cao đẹp. Hiến máu là hành động tự nguyện của mỗi người khi cho đi những giọt máu hồng trong cơ thể mình để giúp bao người đang cần đến máu. Khi trao đi một phần nhỏ lượng máu của mình ta đã thắp lên một ngọn lửa, đem lại hy vọng sống cho các bệnh nhân đang cần máu gấp. Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu thương con người và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng xã hội

anh tin bai
anh tin bai

Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngay sau khai mạc, nhiều cán bộ của hội Chữ thập đỏ đơn vị đã tham gia hiến máu.

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là một nghĩa cử cao đẹp của con người với con người. Với sự cảm thông và sẻ chia của những trái tim nhân ái, tình cảm cùng trách nhiệm cao cho cộng đồng, những chiến sỹ áo trắng của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai luôn hết mình với hoạt động hiến máu tình nguyện.

 

Nguyễn Thị Thuỳ Chuyên - CTĐ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image