Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 127
  • Trong tuần: 6 163
  • Tất cả: 1383775
Hội chữ thập đỏ cơ sở Bệnh viện Sản Nhi khám bệnh và tặng quà cho nhân dân xã Vĩnh Yên, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai


       Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2020 do Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai phát động. Ngày 14/01/2020, Hội chữ thập đỏ cơ sở Bệnh viện Sản Nhi phối hợp với Ban tổ chức Tỉnh ủy tổ chức chương trình khám bệnh và tặng quà cho nhân dân tại xã Vĩnh Yên, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Ngô Đức Quý - Phó trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Lào Cai, Hội chữ thập đỏ tỉnh cùng các đồng chí đại diện cho cấp ủy chính quyền địa phương xã Vĩnh Yên.

 

 Đồng chí: Ngô Đức Quý  - Phó trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Lào Cai trao tặng quà

Đồng chí Ngô Đức Quý  - Phó trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Lào Cai cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 20 suất quà tết cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Vĩnh Yên.

Riêng Hội chữ thập đỏ cơ sở Bệnh viện Sản Nhi đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em trên địa bàn xã với các chuyên khoa Nội, Nhi, Sản phụ khoa, siêu âm tổng quát. Tổng giátrị tiền thuốc cấp miễn phí là 10 triệu đồng.




Bên cạnh đó, Hội chữ thập đỏ bệnh viện cũng trao tặng 10 suất quà với tổng giá trị 3 triệu đồng cho các đối tượng hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số.

 

Hội chữ thập đỏ cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai trao tặng

10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà tết đã thể hiện đúng tôn chỉ “tương thân tương ái” của Hội Chữ thập đỏ, sự quan tâm sâu sắc của Tỉnh ủy, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và bệnh viện dành cho nhân dân xã Vĩnh Yên.

Đ/c Vũ Ngọc Anh - Phó Chủ tịch Hội CTĐ bệnh viện

Vũ Ngọc Anh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image