Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 134
  • Trong tuần: 6 170
  • Tất cả: 1383782
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng công trình khu vui chơi trẻ em ngoài trời cho Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Ngày 07/01/2023, khu vui chơi trẻ em ngoài trời đã hoàn thiện lắp đặt và chính thức đi vào hoạt động tại vị trí trung tâm khuôn viên (giữa tòa nhà B và C) của bệnh viện. Công trình được Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam trao tặng trị giá 100.000.000 đồng, với tổng diện tích 375m2. Khu vui chơi được thiết kế và xây dựng chắc chắn, mĩ quan và có tính ứng dụng cao. Gồm các hạng mục trò chơi khác nhau, đa dạng về hình thức, mức độ và phù hợp lứa tuổi, khu vui chơi có hàng rào bảo vệ trẻ em, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Khu vui chơi trẻ em nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các cháu bệnh nhi cùng gia đình, là không gian giúp các bé quên đi bệnh tật, thoải mái vui đùa và nhanh phục hồi sức khỏe.

Khu vui chơi đi vào hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam trong công tác bồi dưỡng tinh thần và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em nói chung, trẻ em tỉnh Lào Cai nói riêng. Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai xin gửi lời tri ân đến hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam, chúc Hội ngày càng phát triển. Bệnh viện mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Hội trong thời gian tới.

Trần Thị Minh Duyên – P. Công tác xã hội.

Trần Thị Minh Duyên – P. Công tác xã hội.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image