Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 6 140
  • Tất cả: 1383752
HỘI THẢO MARKETING BỆNH VIỆN NĂM 2020

 

    Giữa cuộc cách mạng của công nghiệp 4.0, ở thời đại mà Internet bùng nổ và kết nối vạn vật, thị trường đòi hỏi những dịch vụ ngày càng hoàn hảo, ngành y tế cũng không nằm ngoài xu thế đó, là lúc các bệnh viện cần đưa ra những chiến lược marketing với mục đích nỗ lực làm thoả mãn nhu cầu của người bệnh, đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

 

 

Chiều 18/06/2020, tại Hội trường nhà A, Bệnh viện Sản Nhi đã cử đông đảo đội ngũ nhân viên y tế tham dự Hội thảo trực tuyến marketing bệnh viện do Sở Y tế và Công ty Phát triển dịch vụ khách hàng Y tế tổ chức.

Buổi hội thảo đã diễn ra sôi nổi, cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho đội ngũ nhân viên y tế. Qua đó, đội ngũ nhân viên y tế được khai mở về tư duy, thay đổi suy nghĩ và hiểu rõ, mỗi lời nói, hành động của nhân viên y tế chính là hình ảnh của cả bệnh viện.

Cũng tại buổi hội thảo, chuyên gia Marketing bệnh viện đã phân tích SWOT (S: strengths-thế mạnh; W: Weaknesses-điểm yếu; O: opportunities-cơ hội; T: threats-thách thức) từ đó đưa ra chiến lược Marketing phù hợp với thực tế dựa trên lợi ích của người bệnh được đặt lên hàng đầu.

Thông qua marketing người bệnh có được thông tin từ nhiều nguồn, đến gần hơn với các kiến thức y khoa, có sự trao đổi thông tin nhiều hơn với các nhân viên y tế, nắm được các dịch vụ y tế có tại bệnh viện, từ đó đưa ra được những lựa chọn đúng đắn nhất cho sức khỏe. Marketing là liều thuốc là thách thức, giúp mỗi bệnh viện ngày một hoàn thiện hơn về mọi mặt. Nâng tầm giao tiếp ứng xử với người bệnh, tạo môi trường và không gian khám chữa bệnh thân thiện, xanh-sạch-đẹp. Marketing còn là đòn bẩy giúp nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi nhân viên y tế, từ đó đưa chất lượng y tế ngày một nâng lên.

Hình ảnh đông đảo cán bộ bệnh viện tham gia Hội thảo trực tuyến

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đang học hỏi, nỗ lực từng ngày tiếp cận với các kiến thức, công nghệ mới nhất với phương châm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao, xứng đáng là nơi “Nâng niu hạnh phúc”.

Bs: Phạm Thu Hà – Phòng KHTH

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image