Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 108
  • Trong tuần: 6 144
  • Tất cả: 1383756
HUẤN LUYỆN BỔ SUNG NGHIỆP VỤ PCCC & CNCH VÀ THỰC TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY & PHƯƠNG ÁN CỨU NẠN CỨU HỘ TẠI BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI

Chương trình diễn ra trong ngày 15/10/2023, buổi sáng là nội dung huấn luyện bổ sung nghiệp vụ PCCC &CNCH định kỳ năm 2023 cho 110 cán bộ, trong đó có 34 thành viên đội phòng cháy chữa cháy (PCCC) cơ sở, viên chức, lao động và nhân viên các đơn vị dịch vụ (Tổ Vệ sỹ, Vệ sinh công nghiệp Hoàng Yến, Công ty TNHH MTV dịch vụ Tân Bình Minh, Viện Chăm sóc sức khỏe Mẹ & Bé).

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh tại buổi huấn luyện bổ sung nghiệp vụ PCCC & CNCH

13h30 buổi chiều cùng ngày, đội PCCC cơ sở, Tổ Vệ sỹ và nhân viên các đơn vị dịch vụ được tham gia thực hành sử dụng bình chữa cháy dạng bột, khí tiến hành dập đám cháy do gas; thực hành các động tác, tư thế khi sử dụng lăng, vòi chữa cháy; cách triển khai đội hình chữa cháy cơ bản có sử dụng lăng, vòi, máy bơm chữa cháy do trực tiếp Chiến sỹ cảnh sát Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH-Công an tỉnh hướng dẫn.

  
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Một số hình ảnh thực hành PCCC

Đến 15h00 là hoạt động diễn tập phương án chữa cháy và phương án cứu nạn, cứu hộ với sự tham gia của lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh; lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở Bệnh viện Sản Nhi; Công an phường Bình Minh; lực lượng phòng cháy, chữa cháy dân phòng phường Bình Minh. Tình huống giả định là tại phòng khám, tầng 2, Nhà B, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh xảy ra ra sự cố cháy do chập điện, thời điểm xảy ra cháy không phát hiện kịp thời đã khiến đám cháy lan rộng.

Ngay sau khi phát hiện xảy ra sự cố, các lực lượng tại chỗ đã tiến hành thông báo khẩn cấp cho phòng Cảnh sát PCCC và tự chữa cháy. Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp khẩn trương đến hiện trường phối hợp với lực lượng tại chỗ dập lửa, di chuyển người và tài sản ra khỏi khu vực cháy. Sau hơn 1 giờ phối hợp nhịp nhàng, đám cháy đã được dập tắt.

anh tin bai

Các lực lượng phối hợp nhịp nhàng khống chế đám cháy

Chương trình tập huấn, thực tập phương phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ được đánh giá hoàn thành tốt các yêu cầu đề ra.

  
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Thượng tá Hoàng Ngọc Vinh – Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh

phát biểu sau chương trình diễn tập

Đây là một trong các hoạt động được lãnh đạo đơn vị đặc biệt quan tâm và triển khai hàng năm với mục đích nâng cao nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ cho đội PCCC cơ sở, VCLĐ và nhân viên các đơn vị dịch vụ tại bệnh viện.


Trần Huyền Thương - TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image