Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 6 183
  • Tất cả: 1383795
Khoa Truyền nhiễm - Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tiếp tục tiếp nhận, chăm sóc và điều trị bệnh nhi

Ngày 06/08/2021, khoa Truyền Nhiễm - Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tiến hành di chuyển bệnh nhân đang điều trị đến khoa Nhi để chuẩn bị tiếp nhận, chăm sóc và điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 di chuyển từ các tỉnh khác về địa phương.

          Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Y tế, từ ngày 15/08/2021, khoa Truyền nhiễm đã tiếp nhận 31 bệnh nhân F0. Đến ngày 27/8/2021, toàn bộ 31 bệnh nhân F0 được điều trị ổn định và di chuyển an toàn đến Bệnh viện Dã chiến số 1 của tỉnh.

Ngay sau khi bệnh nhân F0 chuyển đi, toàn bộ khoa Truyền nhiễm đã được tiến hành phun khử khuẩn, vệ sinh đúng quy trình. Và đến ngày 11/10/2021, khoa Truyền nhiễm đã trở lại hoạt động bình thường tại khu nhà H, tiếp tục tiếp nhận, chăm sóc và điều trị bệnh nhân. Khu vực điều trị hoàn toàn là “vùng sạch” không có yếu tố lây nhiễm. Vì vậy, các gia đình hoàn toàn yên tâm khi cho bé điều trị tại khoa.

Hoạt động chăm sóc và điều trị tại khoa Truyền nhiễm

Đồng thời, để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho chính bản thân, mỗi cá nhân cần nâng cần cao ý thức, thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế “Khẩu trang; Khử khuẩn; Không tập trung; Khoảng cách; Khai báo y tế”.

          ĐD. Nguyễn Thị Phương Loan - Khoa Truyền nhiễm.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image