Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 6 165
  • Tất cả: 1383777
Kích hoạt khu cách ly số 2 của tỉnh Lào Cai phòng, chống dịch bệnh Covid -19



Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Lào Cai, Sở Y tế tỉnh đã giao cho Bệnh viện Sản Nhi chịu trách nhiệm quản lý khu cách ly số 2 tại Phân hiệu Đại học Thái Nguyên. Khu cách ly số 2 chính thức được kích hoạt vào ngày 06/5/2020.

 
    Trước đó Bệnh viện Sản Nhi đã xây dựng các phương án phòng chống dịch theo từng giai đoạn, cấp độ. Ngay khi nhận sự chỉ đạo của Sở Y tế, bệnh viện đã cử bác sỹ, điều dưỡng tham gia phối hợp,các cán bộ tham gia rất hứng khởi nhận nhiệm vụ, chuẩn bị các phương tiện thăm khám, chăm sóc, phòng dịch lên đường làm nhiệm vụ.
    Tối 06/5/2020, tại khu cách ly đã tiếp nhận 19 công dân, sáng ngày 7/5 tiếp tục tiếp nhận 64 công dân từ Trung Quốc trở về, trong đó bao gồm có 5 trẻ em độ tuổi từ 6 tháng đến 2 tuổi, 02 người 14 tuổi.


                                                                           
  Các công dân trở về từ Trung Quốc  chờ làm thủ tục khai báo y tế.

                                                                           
   Công dân trở về có cả trẻ em nhỏ
                                                                                                         

   Kiểm tra thân nhiệt

 
    Tất cả công dân trở về đều được kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế, được sắp xếp theo ngày, tình trạng sức khỏe hiện tại, để thuận lợi và đảm bảo được theo dõi và chăm sóc y tế tốt nhất. Trong thời gian cách ly 14 ngày tất cả các công dân đều được kiểm tra y tế, đo thân nhiệt ngày ít nhất 2 lần.
Khu ký túc xá của sinh viên đã được bố trí đủ các điều kiện về cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị cần thiết như: giường, chiếu, chăn, màn, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn tay và các vật dụng thiết yếu khác để phục vụ người lao động từ Trung Quốc trở về thực hiện cách ly theo quy định.

Vũ Ngọc Anh – Phụ trách khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image