Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 96
  • Trong tuần: 6 132
  • Tất cả: 1383744
LAN TỎA GIÁ TRỊ NHÂN VĂN TỪ CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN TRÊN TRANG FANPAGE BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI

 

    Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của tỉnh với chức năng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, mà đối tượng phục vụ chủ yếu là phụ nữ và trẻ em. Đây là 2 nhóm đối tượng luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt của cả cộng đồng xã hội.

          Với mong muốn, chia sẻ rộng rãi các kiến thức, kỹ năng về chăm sóc sức khỏe tới đông đảo nhân dân. Từ đó giúp người dân chủ động phòng ngừa, khám và điều trị bệnh kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức triển khai thực hiện chương trình TƯ VẤN SỨC KHỎE, đặc biệt là sức khỏe sản phụ và trẻ em với hình thức livestream trực tuyến trên Fanpage của đơn vị.

 

          Chương trình khởi động từ ngày 22/05/2020 và đến nay đã có 06 số phát sóng. Với sự tham gia chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa hàng đầu của bệnh viện, của tỉnh về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa và nhi khoa như: BSCKII Trần Quốc Khánh, BSCKII Vũ Văn Sơn, Ths Bác sỹ Trần Thị Duyên, BSCKI Lương Thị Lệ Quyên…

Các chương trình đã phát sóng thu hút sự quan tâm và chia của đông đảo nhân dân như: Tư vấn tiêm chủng cho trẻ em, cách chăm sóc trẻ sơ sinh ngay sau đẻ, quy trình khám thai định kỳ, điều trị dọa sảy thai, hỏi đáp về chế độ khám chữa bệnh BHYT tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai…

 

Chương trình Tư vấn sức khỏe trực tuyến trên Fanpage của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai được tổ chức định kỳ 02 buổi/tháng, vào ngày thứ 5 của tuần thứ 2 và thứ 4 mỗi tháng. Thời lượng chia sẻ trong một chương trình là 1,5 tiếng, từ 19h30’ tối đến 21h00.

          Quý vị khán giả theo dõi chương trình, không chỉ được nghe các bác sỹ chia sẻ kiến thức về sức khỏe mà còn được trực tiếp đặt câu hỏi, được giải đáp thắc mắc ngay tại livestream .

Đây cũng chính là giá trị nhân văn cao cả mà tập thể Ban Lãnh đạo và CCVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai muốn trao đến cho cộng đồng. Mong rằng thông qua việc theo dõi chương trình thường xuyên, nhân dân sẽ nâng cao kiến thức để chủ động phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho chính bản thân và các thành viên trong gia đình mình.  

Trần Huyền Thương – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image