Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 96
  • Trong tuần: 6 132
  • Tất cả: 1383744
LÃNH ĐẠO BỆNH VIỆN SẢN NHI GẶP MẶT TÌNH NGUYỆN VIÊN LÊN ĐƯỜNG CHỐNG DỊCH COVID 19 TẠI TỈNH BẮC GIANG

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Lào Cai; hưởng ứng lời kêu gọi của Giám đốc Sở Y tế cùng hỗ trợ tỉnh Bắc Giang đối phó với dịch Covid-19, Bệnh viện Sản Nhi vinh dự có 02 cán bộ được lựa chọn trong số nhiều cá nhân có đơn tình nguyện, đó là:

          1. BSCKI Hoàng Tùng, Phó trưởng phòng KHTH kiêm Phụ trách khoa Truyền nhiễm- Bí thư Đoàn cơ sở Bệnh viện

          2. Điều dưỡng Đỗ Quốc Huy, Cao đẳng điều dưỡng, nhân viên khoa Hồi sức cấp cứu.

Chiều ngày 27/5/2021, Lãnh đạo bệnh viện cùng lãnh đạo các khoa, phòng đã gặp mặt 2 đồng chí. TTƯT.BSCKII Hoàng Thị Nguyệt - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương tinh thần thanh niên xung kích, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn thử thách của 2 đồng chí. Đây là vinh dự to lớn đối với cá nhân cũng như tập thể Bệnh viện Sản nhi trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

TTƯT.BSCKII Hoàng Thị Nguyệt cũng căn dặn các cá nhân phải tuyệt đối tuân thủ các quy định về phòng chống dịch, bảo vệ bản thân thật tốt để có sức khỏe phục vụ công tác chống dịch. Nơi các đồng chí chuẩn bị đến hiện đang là tâm dịch, với số lượng ca mắc lớn nhất từ trước đến nay nên sẽ có rất nhiều khó khăn gian khổ, tuy nhiên rất mong các đồng chí mạnh khỏe, giữ vững tinh thần, cùng với đoàn Thầy thuốc Lào Cai hỗ trợ tỉnh Bắc Giang sớm đẩy lùi dịch bệnh. BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc đã tặng quà khích lệ, động viên tinh thần 2 đồng chí.

H/a: Lãnh đạo Bệnh viện tặng quà khích lệ, động viên tinh thần 2 đồng chí

Sáng ngày 28/5/2021, BS Hoàng Tùng và Đ.D Đỗ Quốc Huy sẽ cùng đoàn công tác tới tỉnh Bắc Giang làm nhiệm vụ. Tập thể Lãnh đạo, viên chức Bệnh viện Sản Nhi chúc các đồng chí “Sức khỏe - Bình an và Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Nguyễn Thị Huyền – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image