Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 100
  • Trong tuần: 6 136
  • Tất cả: 1383748
Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Lào Cai gặp mặt CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của những ngày làm việc đầu xuân mới Kỷ Hợi 2019 - mùa xuân đầu tiên của Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai tại cơ sở mới. Với sự quan tâm đặc biệt dành cho bệnh viện, sáng ngày 12/02/2019, đồng chí Nông Tiến Cương - Giám đốc Sở Y tế cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo và các phòng chức năng của sở đã có buổi gặp mặt đầu năm với CBVCLĐ bệnh viện.


 Tại buổi gặp gỡ, đ/c Nông Tiến Cương - Giám đốc Sở Y tế, đã nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực và cố gắng của đơn vị trong năm 2018. Đồng thời ân cần động viên, khích lệ và dặn dò tập thể CBVCLĐ đoàn kết, phát huy cao hơn nữa trong năm mới Kỷ Hợi 2019. 

Cũng trong buổi gặp mặt, đ/c Nông Tiến Cương - Giám đốc Sở Y tế đã khen thưởng cho 02 tập thể và 05 cá nhân của khoa Hồi sức sơ sinh do lập thành tích xuất sắc trong công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân nặng dịp nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua.





Tiếp thu những lời căn dặn của đ/c Nông Tiến Cương - Giám đốc Sở Y tế, đ/c Hoàng Thị Nguyệt - Giám đốc bệnh viện thay mặt cho tập thể CBVCLĐ của đơn vị hứa sẽ quyết tâm, đồng sức đồng lòng xây dựng Bệnh viện Sản Nhi ngày một phát triển, hoàn thành xuất sắc “sứ mệnh” chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong thời đại mới, xứng đáng là bệnh viện chuyên ngành sản nhi hàng đầu của tỉnh và khu vực; từng bước nâng cao chất lượng đời sống cho đội ngũ nhân viên y tế trong năm 2019

 

Trần Huyền Thương
Huyền Thương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image