Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 134
  • Trong tuần: 6 170
  • Tất cả: 1383782
Lãnh đạo Sở Y tế và các đơn vị tuyến tỉnh Thăm và tặng quà trường Mầm non Thào Chư Phìn trước thềm năm học mới

 

    Trong không khí phấn khởi, tưng bừng chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9, cùng với thời điểm hàng triệu học sinh trên khắp cả nước nô nức đón chào năm học mới. Trường Mầm non xã Thào Chư Phìn, huyện Si Mai Cai, tỉnh Lào Cai đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

Tới dự với ngày Hội đến trường của bé tại Trường Mầm non xã Thào Chư Phìn năm học 2020 - 2021 có đồng chí Hoàng Quốc Hương, Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc sở Y tế, lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ Y và các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị y tế tuyến tỉnh như Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm; Bệnh viện Sản Nhi; Bệnh viện Nội Tiết tỉnh Lào Cai.

Trường Mầm non xã Thào Chư Phìn nằm cách trung tâm huyện Si Ma Cai khoảng 30 km, nhờ chương trình nông thôn mới, nay ô tô đã đi được vào tận trung tâm xã.

Năm học 2020 – 2021 trường mầm non của xã có 273 em nhỏ độ tuổi từ 3- 5 tuổi, tỷ lệ chuyên cần > 90 %, phân ra 4 địa điểm trường, trong đó địa điểm trường chính có 80 em nhỏ và 08 giáo viên, chia làm 04 lớp.

 

Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, bước sang năm học 2020 - 2021, nhà trường đã chủ động xây dựng phương án phòng, chống dịch bệnh cho học sinh. Tiếp tục thực hiện chủ đề “Vì học sinh thân yêu, xây dựng: trường học kỷ cương - văn hóa, chất lượng giáo dục thực chất”. Phát huy những thành tích đã đạt được trường mầm non  xã Thào Chư Phìn quyết  tâm thực hiện tốt nhiệm vụ đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo đảm bảo chuẩn hóa; đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; tiếp tục thực hiện hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành Giáo dục – Đào tạo và địa phương nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới.

Hình ảnh văn nghệ chào mừng ngày khai giảng năm học mới

Phát biểu chia vui với thầy, cô giáo và các em nhỏ, đồng chí Hoàng Quốc Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của các trường học trên địa bàn xã Thào Chư Phìn nói chung và trường Mầm non nói riêng. Đồng chí mong muốn thầy và trò các trường trên địa bàn xã tiếp tục vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng giáo dục trong năm học mới, tích cực đổi mới trong dạy và học, duy trì quy mô, mạng lưới trường lớp, phân đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

 

Hình ành đ/c Giám đốc sở y tế Hoàng Quốc Hương  phát biểu

Cũng trong không khí tưng bừng của ngày khai giảng đầu năm học mới, đồng chí Giám đốc Sở Y tế cùng đoàn đại biểu đã tặng quà cho các thầy, cô giáo và các em nhỏ của nhà trường. Đồng thời động viên, gửi lời chúc đến các thầy, cô giáo và các em nhỏ tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, phát huy những thành tích đã đạt được để phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.

Hình ảnh đoàn đại biểu tặng quà nhà trường

Phát huy kết quả đạt được, năm học 2020 - 2021, thầy và trò trường mần non xã Thào Chư Phìn huyện Si Ma Cai quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ trọng tâm mà ngành giáo dục đề ra.

 

Ths. BSCKII. Trần Quốc Khánh – Phó giám đốc bệnh viện

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image