Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 90
  • Trong tuần: 6 126
  • Tất cả: 1383738
Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh thăm và chúc tết Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Sáng ngày 30/01/2019, đ/c Nguyễn Văn Vịnh - Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ban ngành đã đến thăm và chúc tết CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai. 


Đ/c Nguyễn Văn Vịnh - Bí thư tỉnh ủy trao quà và chúc tết CBVCLĐ bệnh viện

Tại buổi gặp gỡ, đ/c Hoàng Thị Nguyệt - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động khám chữa bệnh của đơn vị trong năm 2018, nêu bật những thành tựu đạt được và một số khó khăn, thách thức mà bệnh viện phải đối đầu. 



            Sau khi nghe những chia sẻ của lãnh đạo bệnh viện, đ/c Nguyễn Văn Vịnh - Bí thư tỉnh ủy đã ân cần động viên, căn dặn và trao tặng quà tết, chúc tập thể CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai đón một năm mới Kỷ Hợi sức khỏe và thành công.
        Cũng tại buổi làm việc, đ/c Nguyễn Văn Vịnh - Bí thư tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú tại bệnh viện và kêu gọi các nhà hảo tâm trong tỉnh hỗ trợ 50.000.000đ (năm mươi triệu đồng) cho bệnh nhi SIN ĐỒNG KIỆT, 59 tháng tuổi, dân tộc Mông, mắc bệnh hiểm nghèo cần chuyển tuyến gấp lên Bệnh viện Nhi Trung ương để điều trị nhưng gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đ/c Nguyễn Văn Vịnh - Bí thư tỉnh ủy thăm hỏi và trao quà cho bệnh nhân nghèo

Sau khi thăm hỏi các bệnh nhân nghèo, đ/c Nguyễn Văn Vịnh - Bí thư tỉnh ủy tham gia trồng cây lưu niệm tại khuôn viên bệnh viện, với mong muốn môi trường bệnh viện luôn xanh - sạch - đẹp, tạo không gian thoáng mát giúp người bệnh sớm hồi phục sức khỏe.


Đ/c Nguyễn Văn Vịnh - Bí thư tỉnh ủy trồng cây lưu niệm tại khuôn viên bệnh viện

     Với sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo tỉnh dành cho đơn vị, tập thể CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc “sứ mệnh” chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong thời đại mới và xứng đáng là bệnh viện chuyên ngành sản nhi hàng đầu của tỉnh và khu vực.
Huyền Thương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image