Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 6 172
  • Tất cả: 1383784
Lãnh đạo tỉnh và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Lào Cai thăm và chúc tết Bệnh viện Sản Nhi


         Sáng ngày 20/01/2020, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trịnh Xuân Trường - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Lào Cai qua các thời kỳ đã đến thăm và chúc tết Bệnh viện Sản Nhi.



Đồng chí Trịnh Xuân Trường  và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

chụp ảnh lưu niệm với tập thể CCVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi

 Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trịnh Xuân Trường và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã tham quan và chúc tết tập thể CCVCLĐ bệnh viện trước thềm năm mới Canh Tý 2020. Đồng thời nghe đồng chí Hoàng Thị Nguyệt - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động khám, chữa bệnh của đơn vị trong năm 2019, những thành tựu đạt được và một số khó khăn, thách thức của bệnh viện trong năm mới 2020.

Các đồng chí nguyên Lãnh đạo tỉnh tham quan bệnh viện

Đồng chí Trịnh Xuân Trường - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh rất vui mừng trước cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, cùng trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ nhân viên y tế chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai. Các đồng chí đã biểu dương những thành tựu bệnh viện đã đạt được trong công tác khám, chữa bệnh, đặc biệt là điều trị thành công nhiều ca bệnh khó.

Đ/c Hoàng Thị Nguyệt - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động khám chữa bệnh của đơn vị

 
Với sự quan tâm đặc biệt của đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh dành cho đơn vị, tập thể CCVCLĐ bệnh viện quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và xây dựng Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai xứng tầm khu vực và toàn quốc.

Trần Huyền Thương – P. Tổ chức hành chính

Huyền Thương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image