Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 6 172
  • Tất cả: 1383784
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHI BỘ SỐ 1 TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN SẢN NHI LÀO CAI

Chiều ngày 3/12/2020, được sự đồng ý của Đảng bộ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, Chi bộ số 1 đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Vương Lệ Hà – Dược sỹ đại học, Bí thư Chi đoàn 1- Đoàn cơ sở bệnh viện.

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Trần Quốc Khánh - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc bệnh viện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ bệnh viện; các đồng chí đại diện cấp ủy các chi bộ 2,3,4; đại diện BCH Đoàn cơ sở, cùng toàn thể đảng viên của chi bộ số 1.

 

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm chúc mừng đồng chí Vương Lệ Hà – Đảng viên mới

 

Đồng chí Vương Lệ Hà là quần chúng ưu tú gương mẫu trong công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, có lập trường tư tưởng vững vàng, luôn kiên trì phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam và được Đảng ủy, các tổ chức Chính trị - Xã hội và toàn thể CBCNVC bệnh viện tín nhiệm cao.

Đồng chí Nguyễn Quốc Lộc - Bí Thư Chi bộ số 1 thừa ủy quyền của Bí thư Đảng ủy Khối CQ –DN tỉnh trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Vương Lệ Hà

          Đồng chí Nguyễn Quốc Lộc - Bí Thư chi bộ 1, thừa ủy quyền của Bí thư Đảng ủy Khối CQ –DN tỉnh trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Vương Lệ Hà được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam

Đồng thời căn dặn đồng chí đảng viên mới phải tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và trình độ chuyên môn; giữ gìn phẩm chất đạo đức, phát huy cao năng lực cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai trong sạch vững mạnh.

Phát biểu thay mặt Đảng bộ bệnh viện đồng chí Trần Quốc Khánh chúc mừng chi bộ số 1 có thêm 1 đảng viên mới, chúc mừng đồng chí Vương Lệ Hà được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, là niềm vinh dự to lớn, song đó cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Phó Bí thư Đảng ủy cũng yêu cầu đồng chí đảng viên mới phải luôn luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người Đảng viên và phải phát huy cho được, thực hiện tốt 4 quyền hạn của người Đảng viên đã được quy định trong Điều lệ Đảng, phải nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của chi bộ số 1, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí Đảng viên trong chi bộ tổ chức thức hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Bên cạnh những công việc đó, đồng chí còn phải nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, năng lực lãnh đạo và khả năng vận động quần chúng của đảng. Trong công việc đồng chí phải luôn gương mẫu, đi đầu, tích cực tham gia các hoạt động và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng khoa Dược - VTYT, xây dựng Chi bộ số 1 ngày càng mạnh hơn, toàn diện hơn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng thời đề nghị chi bộ số 1, đặc biệt là các đồng chí đã được chi bộ phân công tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, dìu dắt và tạo điều kiện tốt nhất để đồng chí Vương Lệ Hà trở thành đảng viên chính thức theo đúng quy định.

 

 

Đồng chí Trần Quốc Khánh-  Phó Bí Thư Đảng bộ - Phó Giám đốc Bệnh việnthay mặt Đảng ủy Bệnh viện tặng hoa chúc mừng đồng chí Vương Lệ Hà

 

          Dưới lá cờ Đảng, đồng chí đảng viên mới vô cùng xúc động đọc lời tuyên thệ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nông Việt Anh – Đảng viên chi bộ số 1 – Đảng ủy Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image