Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 108
  • Trong tuần: 6 144
  • Tất cả: 1383756
Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2019 của 02 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai

Chiều ngày 22/03/2019, được sự đồng ý của Đảng bộ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, Chi bộ số 3 và số 4 đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho ba quần chúng ưu tú nhất và nhận được tín nhiệm cao của quần chúng.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Thị Nguyệt - Bí Thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện cùng toàn thể đảng viên của 02 chi bộ.


 Thay mặt cho Chi bộ số 3 và số 4, đồng chí Trần Thị Duyên - Bí thư Chi bộ số 3 và đồng chí Trần Quốc Khánh - Bí thư chi bộ số 4 đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng ba đồng chí được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 



Đồng chí Vũ Văn Sơn, Vũ Thị Thu Hiên và Nguyễn Thị Thu Hiền là ba quần chúng ưu tú gương mẫu trong công việc, có lập trường tư tưởng vững vàng, luôn kiên trì phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam và được quần chúng tín nhiệm cao.



Dưới lá cờ Đảng, ba đồng chí đảng viên mới vô cùng xúc động đọc lời tuyên thệ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Cũng tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Hoàng Thị Nguyệt - Bí thư Đảng bộ bệnh viện đã tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới và chi bộ; đồng thời căn dặn ba đồng chí đảng viên mới phải tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và trình độ chuyên môn; giữ gìn phẩm chất đạo đức, phát huy cao năng lực cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai trong sạch vững mạnh.

Huyền Thương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image