Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 6 140
  • Tất cả: 1383752
Liên đoàn lao động tỉnh Lào Cai đến thăm và chúc Tết bệnh viện Sản Nhi

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, sáng ngày 03/02,  đồng chí Đỗ Lê Tín – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Lào Cai cùng cán bộ các phòng ban chuyên môn đã đến thăm và chúc Tết tập thể CCVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi. Đồng thời trò chuyện và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ nhân viên y tế.

 

Đồng chí Đỗ Lê Tín - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lào Cai chúc Tết Bệnh viện Sản Nhi

Nhận được sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của bệnh viện năm 2020, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covid-19 trước thềm Tết Nguyên đán sắp tới, đồng thời đồng chí Bí thư Đảng ủy mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của LĐLĐ tỉnh dành cho bệnh viện nói riêng và ngành y tế nói chung trong thời gian tới.

Công đoàn ngành y tế trao quà cho CCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn của bệnh viện

 Nhân dịp này, công đoàn nhành Y tế đã trao những phần quà hỗ trợ CCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện. Sự quan tâm kịp thời của LĐLĐ tỉnh chính là sự động viên, nguồn cổ vũ to lớn, để tập thể CCVCLĐ bệnh viện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2021.

Ngô Thị Thu Hương – P.TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image