Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 108
  • Trong tuần: 6 144
  • Tất cả: 1383756
Liên đoàn lao động tỉnh Lào Cai thăm và chúc Tết Bệnh viện Sản Nhi

Trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 12/01/2023, đồng chí Đỗ Lê Tín – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Lào Cai cùng cán bộ các phòng ban chuyên môn đã đến thăm và chúc Tết tập thể VCLĐ Bệnh viện Sản Nhi. Đồng thời trò chuyện và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ nhân viên y tế.

Đồng chí Đỗ Lê Tín - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lào Cai chúc Tết Bệnh viện Sản Nhi

 

Nhận được sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh, đ/c Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của đơn vị, công tác chăm lo đời sống cho VCLĐ bệnh viện trong năm 2022. Và mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa của Liên đoàn lao động tỉnh dành cho VCLĐ bệnh viện nói riêng và ngành y tế nói chung trong thời gian tới.

 Thấu hiểu nỗi vất vả của đội ngũ y tế, đồng chí Đỗ Lê Tín đã ân cần thăm hỏi, động viên, trao tặng quà tết và chúc tập thể VCLĐ Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai đón một năm mới Quý Mão 2023 sức khỏe và thành công.

Sự quan tâm kịp thời của Liên đoàn Lao động tỉnh chính là nguồn cổ vũ sức mạnh to lớn để tập thể VCLĐ bệnh viện phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.

Trần Huyền Thương – P. Tổ chức hành chính

Trần Huyền Thương – P. Tổ chức hành chính
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image