Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 134
  • Trong tuần: 6 170
  • Tất cả: 1383782
Lời yêu thương đến từ AI CẬP VÀ UKRAINE

 

Ngày 06/9/2022, đối với tập thể cán bộ Bệnh viện Sản Nhi, đặc biệt là các bác sỹ, hộ sinh khoa Hỗ trợ sinh sản là một ngày vô cùng đặc biệt. Đó là ngày bệnh viện nhận được lá thư cảm ơn đầy chân tình của vợ chồng anh Zezo và chị Kristina.

Vợ chồng anh chị Zezo và Kristina sinh cháu đầu lòng tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai ngày 31/8/2022.

 “Thư cảm ơn!

Một lời cảm ơn là không đủ để diễn tả tình cảm và sự biết ơn của chúng tôi tới các bác sĩ. Các anh chị thực sự rất tuyệt vời. Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả các y tá, bác sĩ và toàn bộ nhân viên của bệnh viện Sản Nhi Lào Cai bởi thời gian và sự cống hiến của các anh chị, đặc biệt là bác sĩ Sơn, bác sĩ Tuyển và bác sĩ Hoa. Với chúng tôi, các anh chị như những thiên thần có thật.

Từ Ai Cập và Ukraine, gửi tới anh chị thật nhiều yêu thương.

Zezo và Kristina”

                                      (Bản dịch).

Những dòng thư dung dị, chân thật, những lời cảm ơn chứa chan tình cảm mà anh chị dành tặng cho các bác sỹ, hộ sinh khoa Hỗ trợ sinh sản và tập thể cán bộ bệnh viện nói chung làm cho chúng tôi vô cùng cảm động.

Đây là món quà có ý nghĩa vô giá đối với tập thể cán bộ, viên chức bệnh viện. Bệnh viện Sản Nhi quyết tâm đoàn kết thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe để xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

        Một lần nữa, bệnh viện trân trọng cảm ơn tình cảm, sự yêu thương, tin cậy của anh chị và chúc gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc! Chúc cháu bé hay ăn chóng lớn!

Ngô Thị Thu Hương – P. Tổ chức hành chính

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image