Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 6 165
  • Tất cả: 1383777
Lực lượng vệ sỹ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai truy tìm tài sản mất trộm và trao lại cho gia đình người bệnh

 

Vào 07h00 sáng ngày 06/8/2022, chị H.T.T, địa chỉ xã Minh Lương, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai đến chăm con gái sinh tại khoa Sản – Bệnh viện Sản Nhi đã trình báo với lực lượng vệ sỹ bệnh viện về việc mất một chiếc ví, bên trong gồm tiền mặt, điện thoại và nhiều giấy tờ tùy thân.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin, lực lượng vệ sỹ đã triển khai công tác nghiệp vụ, khảo sát thực tế hiện trường và tiến hành trích xuất camera để nhận diện đối tượng. Sau khi nhận diện được đối tượng là bệnh nhân đang điều trị tại khoa, lực lượng vệ sỹ đã mời đối tượng đến làm việc, ban đầu đối tượng không thừa nhận. Sau khoảng 60 phút được ông Phạm Cao Thắng – Tổ trưởng Tổ vệ sỹ bệnh viện thuyết phục cùng các chứng cứ rõ ràng từ hệ thống camera, đối tượng mới thừa nhận có lấy ví của chị H.T.T và giấu tài sản ở các vị trí quanh bệnh viện.

Đối tượng đã dẫn lực lượng vệ sỹ đến nơi cất giấu để thu hồi lại tài sản. Sau đó lực lượng vệ sỹ đã mời hai bên cùng làm việc và lập biên bản đồng thời trao trả đầy đủ tài sản cho chị H.T.T (gồm 01 điện thoại, căn cước công dân, thẻ BHYT và 1.417.000đ tiền mặt). Nội dung còn lại 2 bên tự thỏa thuận.

Lực lượng vệ sỹ đã nhắc nhở và tuyên truyền đến đối tượng nghiêm túc tuân thủ quy định pháp luật và nội quy của bệnh viện trong thời gian điều trị.

Chị H.T.T cảm ơn lực lượng vệ sỹ của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tích cực điều tra và giúp chị tìm lại tài sản đã mất trong thời gian nhanh nhất.

Bệnh viện biểu dương tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm, phát huy nghiệp vụ tốt giúp đỡ người bệnh và gia đình kịp thời của lực lượng vệ sỹ, đặc biệt là ông Phạm Cao Thắng – Tổ trưởng. Sự hỗ trợ  của lực lượng vệ sỹ góp phần nâng cao sự hài lòng của người bệnh trong công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

 

Ông Phạm Cao Thắng trao trả tài sản cho chị H.T.T

Trần Huyền Thương - TCHC 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image