Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 6 165
  • Tất cả: 1383777
Ngân hàng Mô Vimec hướng dẫn “Lấy máu cuống rốn” cho cán bộ y tế Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

 

Ngày 17/11/2021, Ngân hàng Mô Vinmec đã triển khai tập huấn lý thuyết và hướng dẫn thực hành lấy máu cuống rốn cho cán bộ y tế của Bệnh viện Sản Nhi.

Lớp tập huấn có sự tham dự của Giảng viên là Tiến sỹ Nguyễn Văn TìnhNgân hàng Mô Vinmec cùng các bác sĩ, cán bộ y tế thuộc các khoa/phòng có liên quan như khoa khoa Sản, Hỗ trợ sinh sản… của đơn vị.

 

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tham gia buổi tập huấn

 

 

Kết thúc phần tập huấn lý thuyết vào buổi sáng, các học viên được hướng dẫn thực hành lấy máu cuống rốn trực tiếp tại khoa Gây mê hồi sức của bệnh viện.

Sau khi được Tiến sỹ Nguyễn Văn Tình trực tiếp hướng dẫn chi tiết, các học viên của bệnh viện đã nắm rõ quy trình lấy máu cuống rốn theo đúng quy định của Ngân hàng Mô Vinmec.

 

Bắt đầu từ tháng 11/2021, Bệnh viện Sản Nhi phối hợp cùng Ngân hàng Mô Vinmec thực hiện tư vấn, lấy máu cuống rốn và lưu trữ cho các gia đình sản phụ có nhu cầu khi sinh con tại bệnh viện.

Việc lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn của trẻ giúp bảo đảm sức khỏe của chính trẻ trong tương lai hoặc các thành viên khác trong gia đình.

Các sản phụ quan tâm, vui lòng liên hệ đến số Hotline của bệnh viện để đươc tư vấn: 0868.966.028./.

 

Trần Huyền Thương Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image