Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 38
  • Trong tuần: 6 074
  • Tất cả: 1383686
Nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

Hòa cùng không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2021. Đoàn thanh niên Bệnh viện Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã triển khai kế hoạch hành động cho Tháng Thanh niên với nhiều hoạt động sôi nổi với sự tham gia đông đảo của các đoàn viên thanh niên.

Song song với việc thực hiện tốt công tác chuyên môn, Đoàn thanh niên bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai luôn đi đầu trong các hoạt động của bệnh viện. Phát huy tinh thần xung kích “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, trước tình hình đại dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, Đoàn thanh niên đã phối hợp với khoa Khám bệnh thực hiện đo thân nhiệt, khai báo y tế và phân luồng bệnh nhân tại điểm kiểm tra thân nhiệt ngoài cổng bệnh viện.

Đoàn viên bệnh viện hướng dẫn bệnh nhân, người nhà bệnh nhân khai y tế điện tử qua QR Code

 

Đoàn viên thanh niên phối hợp cùng khoa Khám bệnh sát khuẩn và đo thân nhiệt tại cổng ra vào

Chiều ngày 25/3/2021, Đoàn thanh niên Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên Ngân hàng Vietconbank chi nhánh Lào Cai tổ chức trận giao hữu bóng đá, kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn, tràn đầy tình hữu nghị với nhiều pha bóng đẹp, nhiều bàn thắng đã được ghi cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả hai đội.

Đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư đảng bộ, Phó Giám đốc bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn, tới dự, tặng hoa và cổ vũ trận đấu giao hữu

 

Trận giao hữu diễn ra sôi nổi kết thúc với tỉ số 5-4 với chiến thắng cho đội Vietcombank

Trận giao hữu bóng đá là một phần trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó, giáo dục chính trị, tư tưởng cho thanh niên, viên chức và người lao động của bệnh viện và các đơn vị bạn về truyền thống vẻ vang của thanh niên Việt Nam, tạo động lực cho đoàn viên thanh niên hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đây cũng là cơ hội để rèn luyện thể thao, giao lưu học tập giữa các đơn vị bạn để thắt chặt tinh thần đoàn kết, cùng nhau phát triển.

Giữ gìn và phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, đoàn thanh niên bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai sẽ luôn là lực lượng đi đầu, xung kích trong mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp hết sức mình vào sự phát triển của bệnh viện và đất nước.

CN Ngô Thị Thu Hương – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image