Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 85
  • Trong tuần: 6 121
  • Tất cả: 1383733
Những phần quà đặc biệt trong dịp Tết Trung thu 2023 tại Bênh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Trung thu là Tết đoàn viên nhưng với các bệnh nhi tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, dịp Tết Trung thu này các em đang phải điều trị, đấu tranh với bệnh tật. Thấu hiểu và cảm thông với những thiệt thòi của các em, ngày 28/9, nhiều phần quà ý nghĩa, những lời động viên từ các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã đến tận tay các em nhỏ.

Sáng ngày 28/9, nhân dịp Tết Trung thu, đồng chí Lý Bình Minh – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai, đ/c Nguyễn Văn Sơn- Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội, đ/c Nguyễn Thị Kim Ánh – phó Giám đốc Sở Y tế cùng đoàn công tác và lãnh đạo bệnh viện Sản Nhi đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

anh tin bai


anh tin bai

Đ/c Lý Bình Minh – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai cùng đoàn công tác trao quà cho các bệnh nhi bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong chiều ngày 28/9, Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện cùng các cơ quan, tổ chức, nhà hảo tâm: Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Lào Cai, công ty TNHH MTV Tân Bình Minh cũng đã có những phần quà ý nghĩa dịp tết trung thu cho các bệnh nhi tại bệnh viện.

anh tin bai
anh tin bai

Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện cùng các tổ chức, nhà hảo tâm tặng quà cho gia đình các bệnh nhi dịp Tết Trung thu

Đón nhận món quà, các cháu bệnh nhi tươi cười, hồn nhiên, quên đi ốm đau, bệnh tật. Gia đình các bệnh nhi vô cùng phấn khởi, xúc động và gửi lời cảm ơn đến đoàn công tác, ban lãnh đạo bệnh viện, các y bác sỹ cùng nhà hảo tâm bởi không chỉ chăm lo sức khỏe mà còn động viên tinh thần đến các cháu, mang đến cho bệnh nhi và gia đình không khí ấm áp, vui tươi của dịp Tết Trung thu.

 

 

Ngô Thị Thu Hương – P. TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image