Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 6 183
  • Tất cả: 1383795
Những phần quà Tết ý nghĩa dành cho viên chức lao động và bệnh nhi tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Trước thềm Xuân Quý Mão 2023, trong không khí tươi vui, phấn khởi chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, viên chức lao động và bệnh nhân tại Bệnh viện Sản Nhi vinh dự được đón nhận những phần quà ý nghĩa của Công đoàn ngành Y tế và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai.

Chiều ngày 10/01/2023, đồng chí Trần Thị Hồng Thuý - Chủ tịch công đoàn ngành Y tế và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, chia sẻ và trao tặng 08 suất quà dành cho viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị. Những phần quà thể hiện sự quan tâm của Công đoàn ngành Y tế Lào Cai trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, giúp họ yên tâm lao động.

Đoàn công tác Công đoàn ngành Y tế đến thăm hỏi và tặng quà viên chức lao động bệnh viện Sản Nhi

Ngày 11/01/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện. Đồng chí Đỗ Thành Công – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trực tiếp trao những phần quà đầy ý nghĩa với mong muốn giúp đỡ phần nào cho gia đình các bệnh nhi có một cái Tết ấm no, động viên các cháu yên tâm điều trị, sớm khỏi bệnh và trở về với gia đình.

Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Lào Cai tặng quà cho các bệnh nhi mắc bệnh Thalassemia có hoàn cảnh khó khăn tại khoa Nhi bệnh viện

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự quan tâm của Công đoàn ngành và Hội chữ thập đỏ tỉnh. Chúc quý đơn vị năm mới an khang thịnh vượng và ngày càng phát triển.

Ngô Thị Thu Hương – P. Tổ chức hành chính.

Ngô Thị Thu Hương – P. Tổ chức hành chính.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image