Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 100
  • Trong tuần: 6 136
  • Tất cả: 1383748
NIỀM HẠNH PHÚC CỦA NGƯỜI THẦY THUỐC

Có lẽ mỗi nghề có một niềm vui riêng, nhưng với nghề y thì niềm vui, hạnh phúc tột cùng đó chính là dành chiến thắng trong cuộc chiến đầy cam go, căng thẳng với tử thần, đưa sự sống hồi sinh trong cuộc đời này.

Và hôm nay, tập thể bác sỹ, cán bộ y tế của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai rưng rưng xúc động khi nhận được lá thư cảm ơn chân thành của gia đình bà Đặng Minh Phương.

Cách đây gần tròn 1 tuần, vào ngày 08/7/2020, kíp phẫu thuật gồm các bác sỹ chuyên ngành sản phụ khoa hàng đầu của tỉnh đặt dưới sự chỉ đạo và tham gia trực tiếp của BSCKII Hoàng Thị Nguyệt – Giám đốc bệnh viện – Người được ví von là có "đôi bàn tay vàng sản khoa" cùng sự hỗ trợ của BSCKII chuyên ngành Hồi sức tích cực Vũ Anh Dũng – Giám đốc bệnh viện Đa khoa thành phố và BSCKII Nguyễn Văn Hải – Trưởng khoa Ngoại tiết niệu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai và các Y bác sỹ khoa Gây mê hồi sức, khoa Hồi sức cấp cứu, khoa Sản, khoa Phụ của bệnh viện Sản Nhi đã cứu sống thành công sản phụ P.T.H (con gái bà Đặng Minh Phương) bị rau tiền đạo trung tâm, rau cài răng lược, tính mạng “ngàn cân treo sợi tóc”.

Sau 04h30’ đấu tranh căng thẳng với tử thần (từ 18h40 - 23h00), sản phụ H đã qua cơn nguy kịch và những ngày sau đó chị dần hồi phục trước sự vui mừng khôn tả của gia đình. Nụ cười nở trên môi, sáng lên trong từng ánh mắt của toàn kíp phẫu thuật khi sự sống được hồi sinh.

Sản phụ P.T.H đang dần hồi phục sức khỏe (hình ảnh ngày 14/7/2020)

Cảm ơn những lời động viên tinh thần đáng quý của gia đình bà Đặng Minh Phương dành cho toàn thể các y, bác sỹ của bệnh viện đặc biệt là kíp phẫu thuật ngày 08/7/2020. Những lời chúc, lời khen chân thành của gia đình đã tiếp thêm sức mạnh và niềm tin yêu để chúng tôi, những người chiến sỹ áo trắng của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai quyết tâm, đoàn kết thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe của nhân dân trong thời đại mới.

          Kính chúc bà cùng gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Trần Huyền Thương – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image