Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 100
  • Trong tuần: 6 136
  • Tất cả: 1383748
Sở Y tế tỉnh Lào Cai thay mặt UBND tỉnh Thăm và chúc tết Bệnh viện Sản Nhi

Sáng ngày 05/02/2021, thay mặt UBND tỉnh, Sở Y tế tỉnh Lào Cai do đồng chí Phạm Bích Vân – Phó Giám đốc dẫn đầu cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết CCVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động khám chữa bệnh của đơn vị trong năm 2020, nêu bật những thành tựu đạt được và một số khó khăn, thách thức của bệnh viện trong năm mới 2021, đặc biệt là kế hoạch công tác phòng, chống dịch COVID-19 trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

 

Sau khi nghe những chia sẻ của lãnh đạo bệnh viện, đồng chí Phạm Bích Vân ghi nhận và đánh giá cao những thành tích trong công tác khám, chữa bệnh, công tác phòng, chống dịch COVID-19 của đơn vị. Đồng chí và đoàn công tác đã thay mặt UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh, Sở Y tế ân cần động viên, chia sẻ những khó khăn và trao tặng quà, chúc tập thể CCVCLĐ bệnh viện Sản Nhi Lào Cai đón một năm mới Tân Sửu 2021 sức khỏe, thành công và phát triển lên tầm cao mới.

Đ/c Phạm Bích Vân – Phó Giám đốc Sở Y tế thay mặt UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh, Sở Y tế tặng quà tết cho Bệnh viện Sản Nhi

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Bích Vân cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú tại khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện.

Sở Y tế thăm và chúc Tết cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu

Với sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo tỉnh, các Sở, Ban ngành của tỉnh dành cho bệnh viện, tập thể CCVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc “sứ mệnh” chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong thời đại mới.

Ngô Thị Thu Hương – P. TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image