Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 97
  • Trong tuần: 6 133
  • Tất cả: 1383745
TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM VÀ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LÀO CAI

Ngày 07/7/2021, Tập thể cán bộ viên chức Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai hân hoan đón nhận Bằng khen của Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam tặng cho TTƯT.BSCKII Hoàng Thị Nguyệt, Bí Thư Đảng Bộ, Giám đốc Bệnh viện và Bằng khen của Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cho Tập thể Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Xanh – Sạch – Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ” năm 2020.

Đây là vinh dự to lớn và rất có ý nghĩa đối với Bệnh viện Sản Nhi, các thành tích của tập thể và cá nhân đã được các cấp chính quyền ghi nhận.

Bằng khen của LĐLĐ tỉnh về phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ” một lần nữa là minh chứng cho những nỗ lực của tập thể cán bộ Bệnh viện trong công tác xây dựng môi trường bệnh viện luôn “Xanh – Sạch – Đẹp”, để người bệnh đến với nơi đây luôn cảm thấy thoải mái, an lành. Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai là 1 trong 4 đơn vị trên toàn tỉnh được khen thưởng.

H/a: TTƯT. BSCKII Hoàng Thị Nguyệt, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện thừa ủy quyền Chủ tịch BCH Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai trao tặng Bằng khen cho BCH Công đoàn Bệnh viện Sản Nhi

Cũng trong ngày 07/7/2021, Bệnh viện Sản Nhi cũng rất vui mừng và tự hào khi TTƯT. BSCKII Hoàng Thị Nguyệt, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong  phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2020.

H/a: Đ/c Trần Quốc Khánh, Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Bệnh viện thừa ủy quyền của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn LĐ Việt Nam tặng Bằng khen cho TTƯT. BSCKII Hoàng Thị Nguyệt, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện.

Tập thể CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai quyết tâm đoàn kết, phấn đấu hết mình xây dựng đơn vị trở thành bệnh viện chuyên khoa hàng đầu của tỉnh, khu vực, chiếm trọn niềm tin yêu của nhân dân.        

CN Nguyễn Thị Huyền – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image