Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 6 183
  • Tất cả: 1383795
Tập thể, viên chức Bệnh viện Sản Nhi vui mừng đón nhận Giấy khen của Sở Y tế tỉnh Lào Cai trong công tác phòng chống dịch Covid - 19

 

    Sáng 12/5/2020, Lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi đã thừa Ủy quyền của Giám đốc Sở Y tế trao tặng Giấy khen cho 02 tập thể và 07 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

    Thời gian vừa qua, tình hình dịch bệnh Covid -19 có nhiều diễn biến phức tạp, các khoa, phòng, cán bộ của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai luôn chấp hành đúng các quy định về phòng chống dịch. Bên cạnh đó với chức năng là đơn vị tiếp nhận điều trị bệnh nhân, bệnh viện đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, kỹ thuật, nhân lực để thực hiện tiếp nhận điều trị bệnh nhân nghi nhiễm. Trong thời gian diễn ra dịch bệnh tại Bệnh viện Sản Nhi không phát hiện trường hợp nào nhiễm Covid-19. Bên cạnh đó nhiều cán bộ bệnh viện đã có những nhiều hoạt động cổ vũ, động viên tinh thần cán bộ tham gia chống dịch và tuyên truyền đến người dân ý thức phòng dịch.

Bệnh viện Sản Nhi và khoa Truyền nhiễm vinh dự nhận Giấy khen của Sở Y tế tỉnh Lào Cai

 

Các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 được nhận Giấy khen của Sở Y tế

 

 

Sự khen thưởng, động viên kịp thời của Sở Y tế là động lực để tập thể cán bộ Bệnh viện Sản Nhi tiếp tục cố gắng, nỗ lực thực hiện công tác phòng chống Covid-19 và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

CN Nguyễn Quốc Lộc - P.TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image